หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับการบริการของทรูจริงๆ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทรศัพท์พื้นฐานขึ้นต้นด้วย 02-04xxx40 ของ true เสีย โทรไปแจ้ง call center 3 รอบ ทั้งวัน แก้ไขไม่สำเร็จแต่ปรากฏว่าช่างปิดจ๊อบไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ตรวจสอบกับลูกค้าก่อนสงสัยว่าปิดจ๊อบไปโดยพลการได้อย่างไร ช่างของทรูทำงานกันแบบนี้หรือครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
เบื่อมากกก วันนี้นัดช่าง True ไว้แต่ช่างไม่มา
เบื่อมากกก วันนี้นัดช่าง True ไว้แต่ช่างไม่มา เมื่อช่วงวันที่ 19 มิ.ย. Call Center โทรมาแจ้งว่าพื่นที่สามารถใช้ Fiber ได้แล้วผมจึงยินดีสมัคร package ไป และนัดให้มาติดตั้งวันที่ 2 ก.ค. แต่ช่างไม่มา 1
สมาชิกหมายเลข 801322
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
ตัว adaptor ของ router net true เสียหลังจากติดตั้งได้แค่วันเดียว ต้องแจ้งใครมาเปลี่ยน หรือต้องไปเปลี่ยนเอง ?
คือ ผม ติดตั้ง net true online - วันที่ 25 แล้ววันที่ 26 เน็ตใช้ไม่ได้พอดูที่กล่องพบว่าไฟไม่เข้า เลยสลับ adapter อีกตัวลองดูปรากฏว่าใช่งานได้ (คือ adaptor พัง ) - โทรไป call center
สมาชิกหมายเลข 5377888
ติดต่อ True online ตั้งแต่วันอังคาร เกี่ยวกับสัญญาณมีปัญหา จนวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เราได้ติดต่อ True Online Call Center เกี่ยวกับสัญญาณ wifi มีปัญหา ทางช่างติดต่อมาบอกจะเอา router มาเปลี่ยนให้วันพฤหัส เราก็รอ หลังจากนั้นก็หายไปไม่ติดต่อเรากลับมา เราก็เลยโทรไปหา Call Center อีกรอบ ทา
Kor Yam Ma
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ คุยเป็น ai นัดช่างเข้าซ่อมวายฟายพอเวลานัดแล้วช่างไม่มา ไม่แน่ใจนัดสำเร็จไหม
สมาชิกหมายเลข 8367812
อยากเชื่อมบัญชี SCB กับ True money wallet จะต้องโทรไป call center ของ บ. ไหนคะ
ตามในแอพ True Money wallet บอกว่า ถ้าจะเชื่อมบัญชี SCB มีหลายทาง แต่เราเลือกทางที่ผ่าน call center เพราะไม่มีบัตร ATM โดยทำตามในแอพบอก คือ 02-7777777 ตามด้วย 0 และ 2 เจอเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่าเชื่อมไม่
สมาชิกหมายเลข 2271855
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
ใครเป็นบ้าง มีปัญหากับ call center และช่างหน้างานในการติดตั้ง true internet มากครับ ไม่คุยกันหรอ?
พอดีย้ายที่พัก แล้วเจ้าเดิมไม่สามารถติดตั้ง fiber ได้ เลยติดต่อ true เพื่อติดตั้ง ซึ่งตอนนี้ work at home จำเป็นต้องใช้ internet มา แต่ปวดหัวกับการทำงานของ true มา ไม่รู้จะทำยังไงละ หงุดหงิดมาก 1. &n
แมวเมามาย
ย้ายค่ายไปไหนดี เริ่มเบื่อหนายทรูอินเตอร์เน็ตแล้ว
สอบถาม ว่าจะย้ายค่ายไปไหนดี AIS , 3BB , TOT เพราะเริ่มเบื่อหนาย True แล้ว เริ่มมีปัญหามาขึ้น สัญญาณ Drop ลงมาก ยื่งตอนนี้ upload test ได้ไม่ถึง 10 Mbps เลย (ตามโปร 200/50 Mpbs) ทั้งต
Godzilla.mc
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับการบริการของทรูจริงๆ