แจ้งยกเลิก True Fiber แล้วเพราะช่างมาติดตั้งไม่สำเร็จ แต่บิลกลับมาเก็บเงิน

สวัสดีค่ะ พอดีหาทางติดต่อ true call center ที่คุยกับคนไม่ได้เลย โทรไปหลายทีก็ได้คุยแต่กับระบบ ปัญหาคือเมื่อประมาณกันยายนที่ผ่านมา มีช่างเข้ามาติดตั้ง true fiber ให้ที่บ้าน ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยสรุปมีปัญหา ช่างขอเข้ามาแก้ แก้หลายทีก็ไม่ได้ สรุปช่างแจ้งว่าจะต้องเจาะกำแพงบ้านกับเจาะบิวท์อิน นี่เลยบอกว่าถ้าจะต้องจอดแบบนี้งั้นไม่ติด เพราะตอนแรกใช้ AIS จะย้ายมาทรู แต่ทูไม่ได้แจ้งแต่ต้นว่าสายจะต้องเจาะเข้าบ้าน ถ้าต้องจอดแบบนี้ก็จะไม่ติดตั้งแต่ต้น พอติดไปแล้วมาบอกว่าทำไม่ได้แล้วจะต้องเจาะบ้าน ก็คิดว่าไม่น่าไหว ที่นี้แจ้งเรื่องไปทาง call center เรียบร้อย call center ท่านแรกประสานงานให้ดีมากเรื่องราวก็จบกันไปว่าเดี๋ยวทางช่างจะเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ก็คือค่าที่เปิดสัญญาแล้วไม่อยู่ให้ถึง 2 ปี เพราะว่าถ้าเรารู้แต่ต้นว่าจะต้องมีการเจาะบิ้วอินหรือเจาะกำแพงบ้านเราก็จะไม่ติดแต่ช่างไม่ได้แจ้งตั้งแต่แรก เราแจ้งยกเลิกเอาของไปคืนทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทาง call center ก็ประสานงานให้กับ shop มีใบตอบรับขอใช้บริการ + รหัสอ้างอิงแจ้งเรื่องยกเลิกมาให้เก็บเป็นหลักฐาน เขาแจ้งว่าเผื่อเอาไว้ในอนาคตว่าอาจจะมีใบแจ้งค่าบริการรอบสุดท้ายมาเรียกเก็บก็ให้ยืนยันด้วยรหัสนี้ ที่นี้วันนี้พยายามติดต่อ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยจะให้คุยแต่กับระบบ เรื่องราวแบบนี้เหมือนมันคุยกับระบบไม่ได้ไหมคะ มันจะต้องคุยกับคน หาทางติดต่อคนไม่ได้โทรไปที่ shop หน้าร้านเบอร์ก็ไม่ติด ไม่รู้จะทำยังไง ไม่แน่ใจว่าทำ pantip มีเจ้าหน้าที่ของทรูที่จะให้รับบริการเรื่องนี้บ้างไหม รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่