True เลวและเอาเปรียบผู้บริโภค เข้าค่ายฉ้อโกง

คราวก่อนเรื่องการคืนเงินก็ช้าบ่ายเบี่ยงพอมาตอนนี้ค่าบริการที่ต้องจ่ายพุ่งไป 6 พันในรอบ 2 เดือนทุเรศของทุเรศเอารัดเอาเปรียบถึงที่สุดจนทำให้นึกถึงเงินการควบรวมเพื่อผูกขาดทางการค้าและมาเอาเปรียบผู้บริโภคหากเรารวมตัวกันฟ้อง กสทช เราน่าจะผิดค่ายเฮียๆ นี้ได้ นิล่าสุดโทรมาตอนเช้า 2 พอโทรกลับอ้าวหมายเลขติดต่อเจ้าหน้าที่หาย ทุเรศมั๊ยละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่