หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายมือถือ True เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำไม True ถึงเอาเปรียบผู้บริโภค ถูกระงับไม่ได้ใช้งานแต่เก็บค่าบริการเต็มเดือน ไม่เหมือนค่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้งาน ไม่เก็บค่าบริการ
True มีบรรษัทภิบาลต่อผู้บริโภคหรือไม่?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ทำไมซิมค่าย true ชอบสมัครข้อความที่คิดค่าบริการเอง
อย่างที่บอกข้างต้นเลยคับค่าย true มักสมัครมีบริการที่คิดค่าบริการเองโดยที่เราไม่ได้สมัครด้วยซ้ำ เป็นแบบนี้บ่อยมาก ของผมใช้แพ็กเกจรายเดือนวันไหนที่เติมเงินเกินค่าแพ็กเกจ โดนดูดดเงินตลอด มีเท่าไหร่โดนดู
สมาชิกหมายเลข 7642649
ย้ายค่ายรายเดือน
พอดีตอนนี้พึ่งเปลี่ยนจาก dtac เติมเงินมาเป็นรายเดือน ได้โปร 555 บาท เน็ตเต็มสปีดไม่อั้นไม่ลดสปีด แล้วพอดีเห็นแฟนใช้ true รายเดือน โปร 5G max speed ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB ราคา 449 บาทต่อเดือนน่าสนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 867124
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 4185120
ทรูมีสิทธิ์มาเก็บเงินแบบลูกค้าไม่ได้สมัครด้วยหรอครับ เข้าค่ายโกงลูกค้าไหม
ไม่ทราบว่าผมไปสมัครตอนไหนครับแล้วผมก็ต้อง *137 ยกเลิกข้อความเองด้วย ถ้าเพื่อนไม่บอกคงเสียค่าโง่เพิ่ม ตอนนี้เขาได้ระงับสัญญาณการโทรออกเรียบร้อยแล้วแต่ยังรับสายได้ผมจำเป็นต้องจ่ายไหมครับ ผมไม่เคยเชื่อเร
สมาชิกหมายเลข 3326805
ทรูมีโปรย้ายค่ายดีๆเปล่าครับ
ช่วงนี้ทรูมีโปรย้ายค่ายเปล่าครับ แบบ100gb+ต่อเดือน รายเดือนรายปีก็ได้ พอดีจะหมดอายุรายปีกับaisแล้วแต่aisมันไม่มีโปร100gb แล้วเลยว่าจะดูโปรย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 5885035
ลงทะเบียนซิมไม่ได้
คือเราย้ายค่ายจากmyมาทรูแล้วทรูก็ส่งซิมมาแล้วพอจะลงทะเบียนมันบอกไม่ใช่ซิมทรูเราทั้งสแกนทั้งใส่เลขมันขึ้นเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 8729275
ค่าบริการเกินตอนนี้โดนระงับจ่ายครบทุกเดือนนะครับต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 9155739
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
ช่วยด้วยค่ะ เบอร์ถูกระงับใช้งานอะไรไม่ได้เลย
คือต้องบอกก่อนว่าเครื่องเรามีสองซิมแล้วทีนี้โทรศัพท์พัง แล้วโทรศัพท์เครื่องใหม่(i11) ดันใส่ได้แค่ซิมเดียว เลยเอาอีกซิมมาใส่ ส่วนเบอร์ที่ระงับถูกระงับไปตอนไหนก็ทราบค่ะ กลับมาเอาใส่ก็ขึ้นว่าไม่มีสัญญานแ
สมาชิกหมายเลข 7191094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายมือถือ True เอาเปรียบผู้บริโภค
True มีบรรษัทภิบาลต่อผู้บริโภคหรือไม่?