ติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online ยากมาก

กระทู้คำถาม
พยายามติดต่อ 1242 หรือแชท ก็ไม่เคยได้คุยกับคนเลย ติดต่อเป็นชั่วโมง เสียทั้งเงินทั้งเวลา เรื่องคือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนตามปกติและจะครบกำหนดจ่ายอีกครั้งวันที่ 18/06/2025 แต่วันนี้ 10/06/2025 เน็ตถูกตัดบอกว่าเราค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงวัน แบบนี้เข้าค่ายหลอกหลวงลูกค้าแบบเราหรือเปล่า เท่ากับว่าถ้าเราไม่จ่ายแปลว่าเราใช้เน็ตไม่ได้ 8 วัน แล้วบริษัทก็ติดต่อยากมาก การดูแลลูกค้าเข้าขั้นห่วยจนไม่รู้จะใช้คำไหนมาอธิบาย แล้วแบบนี้เราสามารถร้องเรียนยังไงได้บ้าง เรารู้สึกว่าเรื่องนี้มันปล่อยผ่านไม่ได้เลย เพราะไม่ใช่ความผิดลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่