หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ ซื้อแพคเกจเน็ตของทรูระบบหักเงินไปแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้ระบบขึ้นว่าไม่มีแพคเกจติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais
คือผมใช้เน็ต ais แพ้กรายเดือน 250 วันนี้ผมเติมเข้าไปรอบแรก 200 มันก็หักให้เป็นเน้ตน็ตครึ่งเดือน 125 ทั้งๆที่ผมจะเติมเพิ่มอีก 50 ให้เป็น 250 แต่มันตัดผมก็เลยใช้ไปสักพักมันขึ้นแพ็คเน้ตเหลือแค่ 500Mb คือ
สมาชิกหมายเลข 9209478
เติมเน็ตในแอพธนาคารแล้วใช้เน็ตไม่ได้
คือเราเติมแพคเกจ ais ผ่านทางธนาคารแล้วยอดหักไปแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เบอร์ก็ถูกทำไมใช้ไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8065499
เติมเน็ตผ่านแอปธนาคารแล้วเน็ตไม่เข้า
วันนี้ผมเติมแพคเกจเน็ตAISผ่านแอปธนาคารกรุงไทย เงินถูกหักไปแล้วแต่ก็ไม่ได้รับข้อความยืนยันหรือสามารุใช้เน็ตได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8325363
Aisเป็นอะไรคะสมัครแพคเกจหักเงินในบัญชีไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
สมัครแพคเกจผ่านkbankหักเงินเรียบร้อยแต่ใช้เน็ตไม่ได้พอเติมเงินใหม่เงินเข้าแต่โทรไม่ได้แต่พอเปิดเน็ตไว้กลับหักเงินที่เติมจนหมดติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักคนเสียตังฟรีไป2รอบ
สมาชิกหมายเลข 3487770
สมัครเน็ตทรูมูฟผ่านแอพธนาคารกรุงเทพแล้วเล่นไม่ได้แถมโดนหักเงินไปแล้ว
เราสมัครเน็ตรายวัน ทรูมูฟเอช ผ่านธนาคารกรุงเทพ ระบบหักเงินแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ เราสามารถสมัครซ้ำเราใหม่อีกรอบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม มันเป็นปัญหาจากอะไร ยอดเงินก็หักไปแล้วแถมไม่ได้ใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9168672
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
เน็ตไม่หักเงิน
มีข้อความแจ้งเข้ามาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ" แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่มี SMS แจ้งม
สมาชิกหมายเลข 6707586
ใช้เน็ตใช้แพคเกจความเร็วอันลิมิเต็ดแต่ดันช้ามากกก เกิดจากอะไรครับ?
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับ ใช้แพ็กความเร็วไม่จำกัด พึ่งจ่ายเงินตัดยอดด้วยซ้ำ แต่เน็ตช้ามากทำไรไม่ได้เลย โมโหมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8366910
แพ็คเกตเน็ต
ปัจจุบัน เราใช้เน็ตค่ายเขียวทั้งบ้านและมือถือมาหลายปีแล้ว รู้สึกหลังๆสัญญาณไม่ค่อยโอเค เน็ตมีช้ามีกระตุกบ้างทั้งๆที่รายจ่ายเฉลี่ยเดือนนึง 2000++ อยากได้โปรเน็ตโทรศัพท์แบบอัลลิมิต สำหรับมือถือเวลาออกไป
สมาชิกหมายเลข 8204519
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ ซื้อแพคเกจเน็ตของทรูระบบหักเงินไปแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้ระบบขึ้นว่าไม่มีแพคเกจติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ