เมื่อก่อนแจ้งปัญหา ภายใน 3 ชม.ติดต่อมาแก้ไขได้แล้ว แต่รอบนี้ทั้งแจ้งผ่านแอพ ทั้งโทรศัพท์ตาม ผ่านมา จะ 2 วันแล้ว ทุกอย่างเงียบมาก ใจคอจะปล่อยให้อินเตอร์เน็ทล่มแล้วเงียบเป็นวันๆยังงี้จริงหรอครับ
อย่างน้อยถ้ายังซ่อมไม่เสร็จ โทรมาแจ้งหน่อยก็ยังดีนะ ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำสถานะเค้าได้รับเรื่องหรือแก้อยู่ไม๊
หรือเค้าพนง.น้อยลง โทรติดต่อ call center ก็รอนานมาก
จ่ายค่าเน็ทผมก็จ่ายตรง เต็มเดือน แถมจ่ายล่วงหน้า 12 เดือน เพิ่งไปอัพเกรดมาเป็นแบบ โฮมไฟเบอร์แลนด์ แต่ปล่อยเน็ทลูกค้าล่มไป 2 วันแบบนี้ ทำงานไม่ได้เลย จะชดใช้ยังไง?
เน็ท 3BB พนง.น้อยหรอครับ เน็ทล่มมาจะ 2 วันแล้ว แจ้งไปเงียบ
อย่างน้อยถ้ายังซ่อมไม่เสร็จ โทรมาแจ้งหน่อยก็ยังดีนะ ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำสถานะเค้าได้รับเรื่องหรือแก้อยู่ไม๊
หรือเค้าพนง.น้อยลง โทรติดต่อ call center ก็รอนานมาก
จ่ายค่าเน็ทผมก็จ่ายตรง เต็มเดือน แถมจ่ายล่วงหน้า 12 เดือน เพิ่งไปอัพเกรดมาเป็นแบบ โฮมไฟเบอร์แลนด์ แต่ปล่อยเน็ทลูกค้าล่มไป 2 วันแบบนี้ ทำงานไม่ได้เลย จะชดใช้ยังไง?