เน็ท 3BB พนง.น้อยหรอครับ เน็ทล่มมาจะ 2 วันแล้ว แจ้งไปเงียบ

เมื่อก่อนแจ้งปัญหา ภายใน 3 ชม.ติดต่อมาแก้ไขได้แล้ว  แต่รอบนี้ทั้งแจ้งผ่านแอพ ทั้งโทรศัพท์ตาม  ผ่านมา จะ 2 วันแล้ว  ทุกอย่างเงียบมาก  ใจคอจะปล่อยให้อินเตอร์เน็ทล่มแล้วเงียบเป็นวันๆยังงี้จริงหรอครับ

อย่างน้อยถ้ายังซ่อมไม่เสร็จ โทรมาแจ้งหน่อยก็ยังดีนะ  ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำสถานะเค้าได้รับเรื่องหรือแก้อยู่ไม๊  

หรือเค้าพนง.น้อยลง  โทรติดต่อ call center ก็รอนานมาก

จ่ายค่าเน็ทผมก็จ่ายตรง เต็มเดือน แถมจ่ายล่วงหน้า 12 เดือน เพิ่งไปอัพเกรดมาเป็นแบบ โฮมไฟเบอร์แลนด์  แต่ปล่อยเน็ทลูกค้าล่มไป 2 วันแบบนี้  ทำงานไม่ได้เลย  จะชดใช้ยังไง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่