หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วเป็นภาษาพม่าเปิด*555แล้วแต่ยอกซิมพร้อมใช้งานแต่มือถือไม่รองรับแต่มือถือผมเสี่ยวมี่14tpro
กระทู้คำถาม
5G
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคแล้วไม่มีใครรับ ?
พอดีว่าจะติดต่อเรื่องเน็ตค่ะ สมัครแล้วหักตังแล้วแต่ไม่ได้รับsmsยืนยันและเน็ตไม่ขึ้นจริงๆค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว2รอบ รอบละ3บาท ไม่มีพนักงานเข้าทารับสายเลย หมดหนทางแล้วค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8925289
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ไปยื่นเรื่องที่ดีแทคเรียบร้อย แต่ปัญหาคือซิมทรูไม่ยอมดับ ทั้งๆ ที่ดีแทคบอกเริ่มใช้งานดีแทคไตรเน็ทได้ตั้งแต่เมื่อวานซึ่งได้รับข้อความจากดีแทคมาว่า "เนื่องจากเกิดคว
Block_pm
Dtac 5G
สวัสดีค่ะ โทร *555# เพื่อจะใช้5g โทรศัพท์รองรับ5Gแล้วนะคะ (samsung A16 5G) แต่ได้ข้อความว่า ซิมพร้อมใช้5G แล้ว แต่โทรศัพท์ของท่านยังไม่รองรับ5G เลยงงตรงนี้ค่ะ สรุปต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7816351
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ไปยื่นเรื่องที่ดีแทคเรียบร้อย แต่ปัญหาคือซิมทรูไม่ยอมดับ ทั้งๆ ที่ดีแทคบอกเริ่มใช้งานดีแทคไตรเน็ทได้ตั้งแต่เมื่อวานซึ่งได้รับข้อความจากดีแทคมาว่า "เนื่องจากเกิดคว
Block_pm
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
มือถือรองรับ 5G แต่ Dtac บอกมือถือไม่รองรับ
อยากเปิดใช้ 5G กด*555# ไประบบแจ้งทางข้อความว่าซิมพร้อมใช้งาน 5G แต่มือถือไม่รองรับ อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไงบ้างครับ ลงทุนไปซื้อซิมค่ายเขียวมา 5G เปิดใช้ งานได้ปกติครับ ท้อมากๆ แล้วก็ในพื้นที่มี 5G มาถ
สมาชิกหมายเลข 6129036
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
ถ้าใช้ซิมหลัก AIS แล้วก็ eSim เป็นของดีแทค ทำไมถึงใช้งาน 5G ของ esimไม่ได้
กด*555# เพื่อเช็คว่าโทรศัพท์กับซิมรองรับสัญญาณ5G ได้ไหม เพิ่งรู้ว่า iPhone 15 Pro Max ไม่รองรับ 5G esim ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9053051
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วเป็นภาษาพม่าเปิด*555แล้วแต่ยอกซิมพร้อมใช้งานแต่มือถือไม่รองรับแต่มือถือผมเสี่ยวมี่14tpro