หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีค่ะรบกวนเช็คเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ให้หน่อยว่าถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นรายวันจะต้องจ่ายอีกเท่าไหร่ รำคาญมากจ่ายบิลเดือนนึงตั้งหลาย พันและจ่ายเต็มยอดทุกเดือน แต่ทุกๆเดือนใบแจ้งยอดมามียอดค้างตลอดซึ่งไม่เข้าใจ ทนไม่ไหวแล้วต้องการเปลี่ยนเป็นรายวัน ต้องจ่ายอะไรเท่าไหร่ 0972655909 แจ้งกลับด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินรายเดือนAISแล้วระบบไม่หักเงินทำไงดี
ขออนุญาตถามระพอดีว่าใช้เน็ตรายเดือนของเอไอเอสมา1เดือนแล้วเติมเงินเข้าซิม300เพื่อให้หักค่าบริการแต่ว่าระบบไม่หักเงินและยังส่งเอสเอ็มเอสมาบอกว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้แบบนี้ควรทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8879797
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
True ตัดรอบบิลวันที่ 9 ก.พ. 59
ตอนที่ตัดวันที่ 9 ม.ค. 59 ดิฉันจ่ายค่ารายเดือนไปเมื่อ วันที่ 16 ม.ค.59 แล้วพอมารอบบิลที่ตัดวันที่ 9 ก.พ. 59 เช็คยอดค้างตาม https://iservice.truecorp.co.th/myservice นี้คะ รอบบิลตัดไปแล้ว แต่ไม่มียอดค้
สมาชิกหมายเลข 1935418
ต่ออายุซิมเทพ True Fast70 ต้องทำยังไง
ต่ออายุซิมเทพทรู Fast70 ต้องทำยังไงคะ + ต้องการเช็ควันหมดอายุก่อนต่อด้วย ปล.ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากเกิน
สมาชิกหมายเลข 964897
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเน็ต true ไห้ถูกกว่านี้ เพราะจ่ายไม่ไหวแต่ true ไม่ยอมเปลี่ยนไห้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมกับซิม ตอนซื้อมา ราคาแพ็กเกจคือ 399 หรือ 499 นี้เหละ พอ วันสองวันมีพนักงานโทรมาเสนอเน็ตไห้บอกว่าแรงกว่าเดิม เลยถามไปว่าถ้าเอา มันจะราคาเดิมมั้ย ถามย้ำไป2รอบพนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8898667
True ทำไมมีเบอร์อื่นมาอยู่ในระบบเดียวกัน เหมือนโดนแอบอ้าง เอาเลขบัตรประชาชนไปเปิดซิมใหม่?
True-Dtac เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการเปิดซิมใหม่กับทาง True เป็นซิมเติมเงิน แล้ววันนี้มาเช็คในแอพ True เพื่อจะเติมเงิน แต่ไปเห็นเบอร์แปลกที่ตัวเองไม่ได้เปิดมาอยู่ในระบบเดียวกันกับเรา แบบนี้ควรทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True