หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครบวันกำหนดที่จะต่องชำระบิลรับายเดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
True iService
Counter Service
ครบวันกำหนดที่จะต่องชำระบิลรับายเดือนแล้ว ทำไมไม่มีข้อความแจ้งเรามาเลย เช็คในแอพ True money ตรงที่บิลของฉันก็ไม่มียอดค้างอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไมเบอร์รายเดือนถูกระงับบริการ!!!!!!!
เมื่อวานมีข้อความส่งมาจากทรูมูฟเอชเบอร์เราใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด และระงับการใช้บริการของเราไป วันนี้เราเลยไปจ่ายที่Counter service เค้าบอกเราไม่มีค้างชำระหรือยอดที่ต้องชำระ เพราะเราพึ่งจ่ายไปเมื่
สมาชิกหมายเลข 5212756
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
ค้างชำระบิลทรู รายเดือนได้ไม่เกินกี่วัน?
อยากสอบครับว่าตอนนี้ผมใช้รายเดือนทรู 599/เดือน ครบกำหนดชำระ วันที่ 12 ของทุกเดือน ตอนนี้วันที่ 18 เลยมา 6วัน อยากสอบถามครับว่า การค้างชำระบิลทรู ค้างชำระได้ไม่เกินกี่วันเหรอครับ ( ระบุวัน ) แล้วถ้าสมม
สมาชิกหมายเลข 7347419
ทรูรายเดือนถูกระงับให้บริการต้องทำไง
ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ทำไมยังถูกละงับให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6049542
AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ
เดี๋ยวนี้ AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ เพื่อนใช้ true ค้างจ่าย 1-2 เดือนยังไม่ตัด ของเราAIS เลยมาไม่ถึง10วันตัดสัญญานเลย
สมาชิกหมายเลข 7087928
จะปิดเบอร์ได้มั้ยถ้าค้างบิลอยู่ ค่ายทรู
คือตอนแรกเราจะเปลี่ยนโปรจาก 1099 เป็น 300 เราโทรไปหาทรูคอลเซนเตอร์ประมาณ2 เดือนที่แล้ว พอผ่านไป1 เดือนบิลมา บิลยังคงเป็น 1099 อยู่เราก็จ่ายและโทรไปอีกครั้ง แต่พอผ่านไปอีกจนมาเดือนนี้บิลก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6383472
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
True iService
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครบวันกำหนดที่จะต่องชำระบิลรับายเดือนแล้ว