หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ(ถ้ายังไม่จ่ายบิลแรก)
กระทู้คำถาม
truemove
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ
(จำเป็นต้องใช้มือถืออยู่ค่ะถ้าไม่มีสัญญาณแย่เลย)
พอดีตั้งใจจะจ่ายบิลในช่วง 30/6 อะค่ะ มีใครเคยมีปัญหาแบบนี้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
จ่ายบิลที่ค้างชำระแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
True ไม่สามารถรับสัญญาณโทรศัพท์โรมมิ่งได้ที่อเมริกา ขอความช่วยเหลือครับ
รบกวนคุณเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบครับ เป็น eSim ของทรู ก่อนหน้ารับสัญญาณโรมมิ่งที่อเมริกาได้ไม่มีปัญหา สามารถรับข้อความ OTP ได้ปรกติ เมื่อเดือนสิงหากลับเมืองไทยก็ใช้เบอร์ทรูเป็นหลักไม่มีปัญหา แต่หลังจากก
โอFV
โดนระงับสัญญาณชั่วคราว Ais
อยู่ๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไปเเล้วไม่มียอดค้าง บอกว่าวงเงินเต็มทั้งๆที่ใช้ไม่ถึงอาทิตย์ ผมงงมาก แล้วเปิดสัญญานชั่วคราวก็ไม่ได้อีก จะดูว่าวงเงินมันเต็มจากอะไร ก็ไม่มีรายละเอียดบอกสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8500681
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ(ถ้ายังไม่จ่ายบิลแรก)
(จำเป็นต้องใช้มือถืออยู่ค่ะถ้าไม่มีสัญญาณแย่เลย)
พอดีตั้งใจจะจ่ายบิลในช่วง 30/6 อะค่ะ มีใครเคยมีปัญหาแบบนี้ไหมคะ