หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ(ถ้ายังไม่จ่ายบิลแรก)
กระทู้คำถาม
truemove
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ
(จำเป็นต้องใช้มือถืออยู่ค่ะถ้าไม่มีสัญญาณแย่เลย)
พอดีตั้งใจจะจ่ายบิลในช่วง 30/6 อะค่ะ มีใครเคยมีปัญหาแบบนี้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove H สามารถค้างชำระรายเดือนได้สูงสุดกี่เดือนคะ เราค้างชำระแค่ 10วัน โดนระงับเบอร์ไปแล้วค่ะ
ยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเองด้วยค่ะที่ค้างชำระเงิน ปกติเบอร์ของเราต้องชำระในวันที่ 12 ของทุกเดือน ซึ่งเดือนนี้เราไม่สะดวกที่จะจ่ายเลยตั้งใจจะรอจ่ายรวบยอดทีเดียวสองเดือน ซึ่งก็เคยจ่ายรวบยอดสองเดือนมาก
แอปเปิ้ลสีส้ม
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
เช็คยอดค้างชำระทรู ด้วยเลขบัตรประชาชน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมอยากทราบยอดค้างชำระผ่านเลขบัตรที่เคยเปิดไว้ครับ เลขบัตร 1209702269268
สมาชิกหมายเลข 9109269
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ขึ้นไฟแดงตลอดแต่ไม่ได้มียอดค้างชำระ
เน็ตทรูที่บ้านเล่นไม่ได้มาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ จ่ายทุกๆวันที่ 28 แต่เดือนนี้จ่ายตั้งแต่วันที่ 26 แล้วแต่ก็ยังขึ้นสีแดง แล้วศูนย์ทรูนี่ก็ติดต่อยากเหลือเกินชักจะหงุดหงิดแล้วค่ะ อยากถามถึงปัญหาโทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7775891
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ขอเปิดสัญญารถอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟหมายเลข 0642596611 เนื่องจากจะใช้เบอร์ทำธุรกรรมและจะชำระ จำเป็นต้องทำธุรกรรมก่อน true move
สมาชิกหมายเลข 9046907
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูรายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่รอบบิลคะ พอดีจะถึงรอบบิลที่ 2 วันที่ 15/6 นี้ จะถูกตัดสัญญาณไหมคะ(ถ้ายังไม่จ่ายบิลแรก)
(จำเป็นต้องใช้มือถืออยู่ค่ะถ้าไม่มีสัญญาณแย่เลย)
พอดีตั้งใจจะจ่ายบิลในช่วง 30/6 อะค่ะ มีใครเคยมีปัญหาแบบนี้ไหมคะ