หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ NT easy life+ ทำไมไม่มียอดค้างชำระของ NT Fiber เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ปกติก็จะมียอดค้างชำระหรือสามารถแสดง QR CODE ให้ Scan จ่ายได้ เดือนนี้ทำไมยอดค้างเป็น 0 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต NT มาๆหายๆ คิดต่อกลับมาด้วยครับ
เจอปัญหาเน็ต nt มาๆหาย ช้าๆ อืดๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8452688
ขอเน็ตบ้านค่าย NT ออนไลน์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
มีใครเคยสมัครใช้งานเน็ตบ้านค่าย NT ผ่านทางออนไลน์ แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบ้างคะ ของเราขอผ่านทางออนไลน์ไปหลายครั้งแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ถ้าไม่มีคู่สายหรือติดปัญหาตรงไหนก็น่า
สมาชิกหมายเลข 9083826
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
Shopee easy ชำระเงินเกิน จะอาทิตย์หนึ่งแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน
เรื่องมีอยู่ว่าผมชำระเงินสินเชื่อ shopee easycash ผ่าน qr code ตอนวันที่ 7 ตุลา 68 แล้วมันมี สินเชื่อ 5000 2 สัญญา ผมสแกนจ่ายอันเดิมซ้ำ แล้วมันก็จ่ายได้ด้วยไม่ได้สังเกต ดูอีกที่คือยอดไม่ตัด ถ้าเรากดจ่
สมาชิกหมายเลข 3831621
ไม่ได้จ่ายค่าเน็ต จนมีหมายไกล่เกลี่ยมา
พอดี เราท์เตอร์ไวไฟ มันพังหลวงพี่แจ้งไปละเขาไม่ได้มา แล้วหลวงพี่เลยไม่ได้ใช้เลยและไม่จ่าย ตอนนี้หมายไกล่เกลี่ยมา ละหลวงพ่อ ต้องไปแจ้งที่ไหน เบอร์ที่ให้มาติดต่อไหม่ได้ หรือวันนี้วันอาทิตย์ เน็ตของ nt
สมาชิกหมายเลข 8754258
ท่านใดมีปัญหาการ scan QR code ชำระค่าไฟฟ้าบ้าง (QR code เล็กมาก)
คือว่า ผมมีปัญหากับการใช้มือถือชำระค่าไฟฟ้าโดยวิธีการใช้แอพธนาคารสแกน QR cross bank ในใบแจ้งค่าไฟฟ้าตามภาพนี้ครับ ผมถ่ายภาพมาเทียบกับซองมาม่า ท่านจะเห็นว่า QR code มันมีขนาดเล็กมาก ตลอด 15 เดือนที่ผ
สมาชิกหมายเลข 4561664
ทำไมมีคนย้ายออกไปแล้ว2คนแต่ทางnt ยังบอกติดตั้งเน้ตไม่ได้คู่สายเต้มอีก
พอดีบริเวณที่อาศัยอยู่เปงพื้นที่สันยานไม่มี. มีแต่เน้ตของnt ที่ใช้ได้ครั้งแรกที่ติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกคุ่สายเต้ม ระยะทางไกลเกิน730ม.ต้องจ่ายค่าส่วนเกินจาก300ม.แต่เมื่อสัก7-8เดือนที่แร้วบ้านหลังที่ติดก
สมาชิกหมายเลข 8903646
เน็ต nt เวลาเสีย ระบบไม่ประสานงานงานกันเหรอครับ
ตอนเช้า มีข้อความของ nt แจ้งว่า ขณะนี้เกิดเหตุเคเบิลขาด เราก็รอทั้งวันว่าจะมาซ่อม แต่ตอนเย็นยังใช้งานไม่ได้ ลองแจ้งทางเว็บไซต์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสีย ทีนี
สมาชิกหมายเลข 1813324
TOT จ่ายเงินผ่าน SCB EASY ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ทำไมยังไม่ตัดยอดบัญชีครับ
เมื่อวานวันอาทิตย์ จ่ายค่าบริการ TOT Fiber 2U ผ่าน SCB EASY โดยใช้ QR Code จาก App TOT easy life ทุกอย่างราบรื่นจนเสร็จเรียบร้อย เงินตัดจากบัญชีแล้ว App ธนาคารยืนยั
สมาชิกหมายเลข 4517202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ NT easy life+ ทำไมไม่มียอดค้างชำระของ NT Fiber เน็ตบ้าน