หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ NT easy life+ ทำไมไม่มียอดค้างชำระของ NT Fiber เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ปกติก็จะมียอดค้างชำระหรือสามารถแสดง QR CODE ให้ Scan จ่ายได้ เดือนนี้ทำไมยอดค้างเป็น 0 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
❀❀ อินเตอร์เน็ต NT จ่ายแล้ว ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ส่งมาแล้วทำไมยังเตือนว่าค้างค่าบริการ ?
ตั้งแต่ติดตั้งเน็ต NT มา ยังไม่เคยค้างบริการซักเดือนนะครับ เดือนที่แล้ว จ่ายแล้ว สลิปหาไม่เจอ แต่ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีเดือนที่แล้ว ก็ส่งมาแล้วครับ แต่ตอนนี้มีแจ้งเตือนมาว่าค้างค่าชำระ รวมยอดเดือน
สมาชิกหมายเลข 6477408
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
ปกติเราจะเช็คยอดค่าบริการที่ต้องชำระผ่านapp TOT Easy Life ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pa
สมาชิกหมายเลข 6311764
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้อง
p_worawit
TOT จ่ายเงินผ่าน SCB EASY ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ทำไมยังไม่ตัดยอดบัญชีครับ
เมื่อวานวันอาทิตย์ จ่ายค่าบริการ TOT Fiber 2U ผ่าน SCB EASY โดยใช้ QR Code จาก App TOT easy life ทุกอย่างราบรื่นจนเสร็จเรียบร้อย เงินตัดจากบัญชีแล้ว App ธนาคารยืนยั
สมาชิกหมายเลข 4517202
กำลังจะติดตั้งเน็ตของ NT
คือเราพึ่งเรียนจบกลับมาบ้านค่ะ แล้วจะติดเน็ตของ NT เราพึ่งมารู้ว่าเน็ตNT คือเน็ตTOTรวมกับCAT ไปแล้วกลายเป็น NT แล้วก่อนที่เราจะกลับมาอยู่บ้าน พี่สาวเราเขาเคยติดเน็ตของ CAT สมัยที่มันยังไม่รวมกับ TOT แ
สมาชิกหมายเลข 5701323
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
ย้ายสัญญาณ
อยากย้ายสัญญานอินเตอร์เน็ตNT TOTจากน่านมาชุมพร มีค่าใช้จ่ายยังไงบ้างคะ ใช้มา4เดือน
สมาชิกหมายเลข 9184987
NT ยกเลิกสัญญา Wifi เองโดยที่ไม่ได้มีการขอยกเลิกจากเรา
เริ่มจาก router ขึ้นไฟกระพริบที่ PON เลยแจ้งเสียไปในแอพ NT easy life+ และโทร 1888 เลยได้รู้ว่ามีการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของเรา ทั้งที่เราไม่เคยติดต่อขอยกเลิกอะไรทั้งสิ้น วันนี้ศุกร์ที่ 30/05 หยุดยาว 4 ว
สมาชิกหมายเลข 4146869
NT Fiber
เน็ตค่าย nt เชียงใหม่ สเถียรดีไหมครับ มีปัญหาอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8888847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ NT easy life+ ทำไมไม่มียอดค้างชำระของ NT Fiber เน็ตบ้าน