หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถาม NT เรื่องการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
ปกติผมชำระค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ NT Quick Pay ชำระได้ปกติ
เดือนนี้ลองเปลี่ยนมาชำระแบบ สแกน QR Code ในใบแจ้งค่าใช้บริการที่ส่งมาให้ทาง e-mail
ผ่านทางแอปของธนาคาร มีการหักเงินจากบัญชีธนาคารไปแล้ว
แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบใน NT Quick Pay ยังปรากฏรายการยอดที่ต้องชำระของเดือนนี้ค้างอยู่
ไม่ทราบว่า สถานะการชำระค่าใช้บริการของผมคืออะไร ชำระเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่ได้ชำระ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลขบริการ : 3435J1467
รหัสลูกค้า : 104533117861
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการของบริษัท NT
ถึงบริษัทเอ็นทีนะคะ คุณส่งใบแจ้งยอดค่าใช้บริการมาให้ดิฉัน ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการของคุณมาถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2566 และรายละเอียดในใบแจ้งหนี้วันที่จัดทำใบแจ้งค่าใช้บริการคือวันที่ 6 เดือน 9 2566 คือเวลาที
สมาชิกหมายเลข 2657394
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
อยากทราบว่าหหมายเลขสมาชิกอินเตอร์เน็ตของTOTดูในใบเสร็จตรงไหนคะ?
คือคุณครูให้กรอกลายละเอียดเพื่อทำเรื่องขอใช้อินเตอร์เน็ตอ่ะค่ะ พอดีทางบ้านใช้ของTOTแล้วเขาให้กรอกหมายเลขสมาชิกอินเตอร์เน็ตค่ะแต่ดูที่เราเตอร์ไม่ได้เพราะตัวหนังสือมันจางหายไปเกือบหมดแล้วทำให้มองไม่ออก
สมาชิกหมายเลข 6576628
บิลของ nt cat ทำให้จ่ายซ้ำซ้อนได้
ใครมีปัญหากับบิล nt cat บ้างไหมครับ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ปกติผมจ่ายเองด้วย QR cross bank ผ่านแอปธนาคารต่างๆ จะพบว่า ไม่ว่าเราจะเอาบิลใบไหนมาแสกนจ่ายมันก็จ่ายได้ตามเนื้อห
สมาชิกหมายเลข 4341182
เลขที่สัญญาของ tot
อยากทราบว่าเลขที่สัญญาของ tot ดูจากตรงใหนของใบแจ้งค่าใช้บริการครับ
สมาชิกหมายเลข 1480131
บัญชีธนาคารถูกระงับทุกบัญชีต้องทำยังไงคะ
วันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้เสียหายถูกหลอกโอนเงิน ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกคนหลอกโอนเงินจำนวนหนึ่ง แล้วเขาโอนไปดันบัญชีชื่อ นามสกุล เหมือนเรา อันนี้เราทราบหลังจากได้ติดต่อกับผู้เสียหายแล
สมาชิกหมายเลข 9033295
แอปมือถือ SCB EASY กับ K PLUS สามารถทำ QR CODE ที่ระบุยอดโอนเพื่อให้ลูกค้าแสกนเพื่อโอนเงินมาเข้าบัญชีได้ไหมครับ
ขออภัยในความไม่รู้ครับ แอปมือถือ SCB EASY กับ K PLUS ตอนนี้สามารถทำ QR CODE ที่ระบุยอดโอนเพื่อให้ลูกค้าแสกนเพื่อโอนเงินมาเข้าบัญชีได้ไหมครับ สมมุติ ลูกค้าต้องจ่ายเงินผม 1,287 บาท ผมก็ทำ QR CODE ยอด
GODBABY
K BANK : ใช้ K PLUS ตัวใหม่ มีปัญหา QUICK PAY สแกนด้วย QR CODE
ตอนแรกตั้งค่า quick pay ไว้ที่ จ่ายสะดวก แอพตัวใหม่ ไม่ต้องผ่านใส่รหัส ก็จ่ายผ่าน QR CODE ได้เลย ก็เลยรู้สึกว่าถ้าคนอื่นเอาโทรศัพท์เราไปเข้าแอพ K PLUS จ่ายผ่าน QR CODE ได้ทันที ก็เลยกลับเข้าไปตั้งค่า
สมาชิกหมายเลข 1027502
อยากทราบข้อแตกต่างระหว่างบัตร Play กับ Mangmoom EMV
สอบถามครับ ไม่ทราบว่า บัตร Play กับบัตร Mangmoom EMV ในปัจจุบันมีข้อแตกต่างกันอย่างไรบ้างครับ เนื่องจากในข้อมูลจากหน่วยงานที่ให้บริการ ดูแล้วแทบไม่ต่างเลย เนื่องจากเป็นการชำระผ่านระบบ EMV เหมือนกัน
Nepocrates
เราสามารถใช้ PAY QR CODE ของบัตรเครดิตเข้าบัญชีตัวเองได้มั้ยครับ
พอดีเห็นบัตรเครดิตรองรับการใช้งาน PAY QR CODE เราสามารถสร้าง QR CODE ชำระเงิน และสแกนชำระเงินไปที่บัญชีเรา พอถึงรอบบิลก็ตัดเงินจากบัญชีจ่ายบัตรเต็มจำนวน เพื่อสะสมคะแนนหรือ Cash back ได้มั้ยครับ
tanat9
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถาม NT เรื่องการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
เดือนนี้ลองเปลี่ยนมาชำระแบบ สแกน QR Code ในใบแจ้งค่าใช้บริการที่ส่งมาให้ทาง e-mail
ผ่านทางแอปของธนาคาร มีการหักเงินจากบัญชีธนาคารไปแล้ว
แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบใน NT Quick Pay ยังปรากฏรายการยอดที่ต้องชำระของเดือนนี้ค้างอยู่
ไม่ทราบว่า สถานะการชำระค่าใช้บริการของผมคืออะไร ชำระเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่ได้ชำระ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลขบริการ : 3435J1467
รหัสลูกค้า : 104533117861