หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถาม NT เรื่องการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
ปกติผมชำระค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ NT Quick Pay ชำระได้ปกติ
เดือนนี้ลองเปลี่ยนมาชำระแบบ สแกน QR Code ในใบแจ้งค่าใช้บริการที่ส่งมาให้ทาง e-mail
ผ่านทางแอปของธนาคาร มีการหักเงินจากบัญชีธนาคารไปแล้ว
แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบใน NT Quick Pay ยังปรากฏรายการยอดที่ต้องชำระของเดือนนี้ค้างอยู่
ไม่ทราบว่า สถานะการชำระค่าใช้บริการของผมคืออะไร ชำระเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่ได้ชำระ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลขบริการ : 3435J1467
รหัสลูกค้า : 104533117861
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการของบริษัท NT
ถึงบริษัทเอ็นทีนะคะ คุณส่งใบแจ้งยอดค่าใช้บริการมาให้ดิฉัน ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการของคุณมาถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2566 และรายละเอียดในใบแจ้งหนี้วันที่จัดทำใบแจ้งค่าใช้บริการคือวันที่ 6 เดือน 9 2566 คือเวลาที
สมาชิกหมายเลข 2657394
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
อยากทราบว่าหหมายเลขสมาชิกอินเตอร์เน็ตของTOTดูในใบเสร็จตรงไหนคะ?
คือคุณครูให้กรอกลายละเอียดเพื่อทำเรื่องขอใช้อินเตอร์เน็ตอ่ะค่ะ พอดีทางบ้านใช้ของTOTแล้วเขาให้กรอกหมายเลขสมาชิกอินเตอร์เน็ตค่ะแต่ดูที่เราเตอร์ไม่ได้เพราะตัวหนังสือมันจางหายไปเกือบหมดแล้วทำให้มองไม่ออก
สมาชิกหมายเลข 6576628
บิลของ nt cat ทำให้จ่ายซ้ำซ้อนได้
ใครมีปัญหากับบิล nt cat บ้างไหมครับ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ปกติผมจ่ายเองด้วย QR cross bank ผ่านแอปธนาคารต่างๆ จะพบว่า ไม่ว่าเราจะเอาบิลใบไหนมาแสกนจ่ายมันก็จ่ายได้ตามเนื้อห
สมาชิกหมายเลข 4341182
เลขที่สัญญาของ tot
อยากทราบว่าเลขที่สัญญาของ tot ดูจากตรงใหนของใบแจ้งค่าใช้บริการครับ
สมาชิกหมายเลข 1480131
ติดตั้ง eSIM AIS ของ iOS
ได้ซื้อ eSIM มาติดตั้ง หลังจากที่ชำระเงินแล้วก็เป็นอย่างที่เห็นในรูป เลยสอบถามพนักงานไปในเพจ Facebook แล้วได้คำตอบมาแบบนี้ หลังจากดำเนินการขั้นตอนนี้สำเร็จแล้ว แนะนำ 1.เชื่อมต่ออุปกรณ์ ผ่านเซลลูล่า
สมาชิกหมายเลข 3080804
แอพเป๋าตัง ทำไมช่วงนี้ถึงจ่ายบิลค่าไฟไม่ได้ แต่การสแกนจ่ายซื้อของได้ตามปกติ
แอพเป๋าตัง ก่อนหน้านี้ก็จ่ายบิลค่าไฟได้ตามปกติ แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมาไม่สามารถจ่ายบิลค่าไฟฟ้าได้ ขึ้นยอกบิลที่ค้าง แต่พอกดรหัสพินจะจ่าย แอพขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่"
สมาชิกหมายเลข 1954376
วิธีเติมเงิน G wallet บนแอปฯ เป๋าตัง ใช้สิทธิ คนละครึ่งพลัส ครบทุกขั้นตอน
การเติมเงิน G Wallet ในแอปฯ เป๋าตัง มีทั้งหมดกี่ช่องทาง และวิธีเติมเงินเข้า G Wallet ต้องทำอย่างไรบ้าง ก่อนใช้สิทธิคนละครึ่งพลัส วันที่ 29 ต.ค. 2568 หลังจากลงทะเบียนคนละครึ่งพลัส ผ่านแอปฯ เป๋าต
parn 256
K BANK : ใช้ K PLUS ตัวใหม่ มีปัญหา QUICK PAY สแกนด้วย QR CODE
ตอนแรกตั้งค่า quick pay ไว้ที่ จ่ายสะดวก แอพตัวใหม่ ไม่ต้องผ่านใส่รหัส ก็จ่ายผ่าน QR CODE ได้เลย ก็เลยรู้สึกว่าถ้าคนอื่นเอาโทรศัพท์เราไปเข้าแอพ K PLUS จ่ายผ่าน QR CODE ได้ทันที ก็เลยกลับเข้าไปตั้งค่า
สมาชิกหมายเลข 1027502
Masahiro Hara บิดา QR Code ผู้ให้กำเนิดการ “สแกนจ่าย” ไปทั่วโลก
เขาอาจกลายเป็นมหาเศรษฐีได้จากเครื่องมือที่คนทั่วโลกใช้งาน แต่เขากลับเลือกที่จะปล่อยให้ผู้คนได้ใช้งานฟรี วิศวกรชาวญี่ปุ่น Masahiro Hara ทำงานที่ Denso Wave เมื่อเขาคิดค้นคิวอาร์โค้ด ซึ่งเป็นการพัฒนาจาก
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถาม NT เรื่องการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
เดือนนี้ลองเปลี่ยนมาชำระแบบ สแกน QR Code ในใบแจ้งค่าใช้บริการที่ส่งมาให้ทาง e-mail
ผ่านทางแอปของธนาคาร มีการหักเงินจากบัญชีธนาคารไปแล้ว
แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบใน NT Quick Pay ยังปรากฏรายการยอดที่ต้องชำระของเดือนนี้ค้างอยู่
ไม่ทราบว่า สถานะการชำระค่าใช้บริการของผมคืออะไร ชำระเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่ได้ชำระ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลขบริการ : 3435J1467
รหัสลูกค้า : 104533117861