หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถาม NT เรื่องการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
ปกติผมชำระค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ NT Quick Pay ชำระได้ปกติ
เดือนนี้ลองเปลี่ยนมาชำระแบบ สแกน QR Code ในใบแจ้งค่าใช้บริการที่ส่งมาให้ทาง e-mail
ผ่านทางแอปของธนาคาร มีการหักเงินจากบัญชีธนาคารไปแล้ว
แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบใน NT Quick Pay ยังปรากฏรายการยอดที่ต้องชำระของเดือนนี้ค้างอยู่
ไม่ทราบว่า สถานะการชำระค่าใช้บริการของผมคืออะไร ชำระเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่ได้ชำระ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลขบริการ : 3435J1467
รหัสลูกค้า : 104533117861
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการของบริษัท NT
ถึงบริษัทเอ็นทีนะคะ คุณส่งใบแจ้งยอดค่าใช้บริการมาให้ดิฉัน ใบแจ้งยอดค่าใช้บริการของคุณมาถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2566 และรายละเอียดในใบแจ้งหนี้วันที่จัดทำใบแจ้งค่าใช้บริการคือวันที่ 6 เดือน 9 2566 คือเวลาที
สมาชิกหมายเลข 2657394
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
อยากทราบว่าหหมายเลขสมาชิกอินเตอร์เน็ตของTOTดูในใบเสร็จตรงไหนคะ?
คือคุณครูให้กรอกลายละเอียดเพื่อทำเรื่องขอใช้อินเตอร์เน็ตอ่ะค่ะ พอดีทางบ้านใช้ของTOTแล้วเขาให้กรอกหมายเลขสมาชิกอินเตอร์เน็ตค่ะแต่ดูที่เราเตอร์ไม่ได้เพราะตัวหนังสือมันจางหายไปเกือบหมดแล้วทำให้มองไม่ออก
สมาชิกหมายเลข 6576628
บิลของ nt cat ทำให้จ่ายซ้ำซ้อนได้
ใครมีปัญหากับบิล nt cat บ้างไหมครับ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ปกติผมจ่ายเองด้วย QR cross bank ผ่านแอปธนาคารต่างๆ จะพบว่า ไม่ว่าเราจะเอาบิลใบไหนมาแสกนจ่ายมันก็จ่ายได้ตามเนื้อห
สมาชิกหมายเลข 4341182
เลขที่สัญญาของ tot
อยากทราบว่าเลขที่สัญญาของ tot ดูจากตรงใหนของใบแจ้งค่าใช้บริการครับ
สมาชิกหมายเลข 1480131
สั่ง bath & bodywork ออนไลน์จ่ายเงินแล้วแต่ขึ้นสถานะว่ายังไม่ชำระ
สวัสดีค่ะ พอดีว่าสั่งน้ำหอม bbw ในออนไลน์ ชำระด้วยการแสกน Qr prompay แต่พอชำระเงินเสร็จแล้วกลับไม่ขึ้นว่าสถานะชำระเงินและไม่สามารถตรวจสอบพัสดุได้ แบบนี้ต้องทำยังไงหรอคะ เพิ่งเคยสั่งครั้งแรกด้วย ส่งอีเ
สมาชิกหมายเลข 9150496
QR code แม่มณี สแกนแล้วมี tag13 แปลว่าสามารถใช้กับบัตร JCB ได้หรือไม่
สวัสดีค่ะ เพิ่งสมัครแอปแม่มณี+บริการรับชำระผ่านบัตรเครดิตไป ทดลองสร้าง QR แล้วลองสแกน code ดูเห็นมี tag13 ซึ่งเป็น tag ของ JCB อยู่ด้วย แต่เห็นในสื่อโฆษณาของแม่มณีมีแค่ logo ของ visa, mastercard, uni
fufy
ถ้าให้คนอื่นสแกน QR code ทรูมันนี่ แต่เราไม่ได้ยืนยันตัวตนได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าให้คนอื่นที่ยืนยันตัวตนทรูมันนี่แล้ว มาสแกน QR code ของเราได้มั้ย แต่เรายังไม่ได้ยืนยันตัวตนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8472419
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
แอพธนาคารกรุงเทพสแกน qr code ลาซาด้าไม่ได้
วันนี้แอพธนาคารกรุงเทพเป็นอะไรไม่รู้ ไม่สามารถสแกน qr code พร้อมเพย์ของลาซาด้าได้ มันขึ้นข้อความว่า "รูปแบบ qr code ไม่ถูกต้อง" แต่แอพของธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย นั้นส
สมาชิกหมายเลข 4751339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถาม NT เรื่องการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต
เดือนนี้ลองเปลี่ยนมาชำระแบบ สแกน QR Code ในใบแจ้งค่าใช้บริการที่ส่งมาให้ทาง e-mail
ผ่านทางแอปของธนาคาร มีการหักเงินจากบัญชีธนาคารไปแล้ว
แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบใน NT Quick Pay ยังปรากฏรายการยอดที่ต้องชำระของเดือนนี้ค้างอยู่
ไม่ทราบว่า สถานะการชำระค่าใช้บริการของผมคืออะไร ชำระเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่ได้ชำระ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
หมายเลขบริการ : 3435J1467
รหัสลูกค้า : 104533117861