หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7/11 ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเหมือนเดิม
กระทู้สนทนา
เครื่องดื่ม
อาหาร
ไอศกรีม
เบเกอรี่
ร้านอาหาร
เอาเปรียบลูกค้าโดยไม่ออกใบเสร็จ อ้างว่าเป็นใบเสร็จอีเล็คโทรนิค สรุปคือไม่ยอมให้ใบเสร็จนั่นเอง ร้านค้าอื่นเค้าให้ใบเสร็จเพราะเป็นความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ไม่ทราบว่าจะเอาผิดตามกฎหมายได้ข้อใดบ้าง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
กฎหมาย PDPA กับ คุณแม่ของท่านรัฐมนตรี ⚡
เมื่ออายุของเราถึงวัย เราก็จะต้องสมัครเข้าเรียนด้วยข้อมูลส่วนบุคคลของเรานะครับ ชื่อจริง นามสกุลจริง ที่อยู่ ของทั้งตัวเราและผู้ปกครองของเรา อนุบาล มัธยม มหาวิทยาลัย 🎒 พอถึงวัยทำงานเราก็ต้องใช้ข้อมูล
Jean DD
ร้านขนมดังในห้าง คิดเงินผิดไม่คืนเงินลูกค้า อ้างว่ารอเคลียร์บัญชี 7 วันทำการ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
-- จะเรียกว่าเตือนภัยดีไหมนะ เรียกว่าปรรึกษาดีกว่า -- ผมเป็นลูกค้าประจำของร้าน สมมุติว่าชื่อ ร้าน "สตอร์บอรี่สีขาว" ซึ่งปกติร้านนี้ขนมอร่อย และพนักงานพูดจาดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แวะซื้
TVT
ระบบ Tiktok การคืนเงินแย่ขนาดนี้เลยหรอ
คือเราได้ทำการสั่งของไปและกดยกเลิกสินค้าเพราะใส่ที่อยู่ผิด แต่ตอนสั่งตัดผ่านบัตร เราก็ทำเรื่องขอเงินคืน ซื้อในระบบบอกได้รับคืนวันที่ 11/1168-01/12/68 ซึ่ง ณ ตอนนี้เข้าวันที่ 02/12/68 ก็ยังไม่มียอดเข้า
สมาชิกหมายเลข 9178658
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
เรือฟรีเกตใหม่ น่าจะเอา Mogami-class ของญี่ปุ่น
ออสเตรเลียตัดสินใจซื้อ 11 ลำ (ต่อในออสเตรเลีย 8 ลำ) ในราคา $6.5 billion ตกลำละ $600 ล้าน หรือ 19,000 ล้านบาท (แพงกว่าเรือหลวงภูมิพลฯ ที่ 1.5 หมื่นล้าน ที่เล็กกว่า นิดหน่อย) ไทยน่าพิจารณา ขอร่วมแจมซะ
FlyMe
ใบรับรองแพทย์ เบิกประกัน ความเข้าใจ ไม่ตรงกัน ?
แพทย์ - ผู้ป่วย - ตัวแทนประกัน เป็น ความสัมพันธ์แบบสามเส้า ที่จะส่งเสริมค้ำจุนด้วยกัน แต่ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียสมดุลย์ ความสัมพันธ์ก็จะพังล้มลง จึงอยากจะชี้แจงทำความเข้าใจให้ตรงกัน ซึ่งผมเชื่อว่า แพทย
หมอหมู
Kerry ไม่ยอมมาส่งของให้
Kerry ไม่ยอมมาส่งของให้ สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3329715
สอบถามสิทธิ์การเป็นGalaxyPlusในแอพSamsung Memeberรุ่นS22Ultraค่ะ#Samsung Mobile Support และขอแจ้งเรื่องจอเสียส่งสภาองค์.
ถามทางข้อความไปที่ #Samsung Mobile Support ผ่านไป 4 วัน ยังไม่ตอบ ขอถามในนี้ค่ะ ในแอพ Samsung Memeber ของ S22 Galaxy Plus แจ้งรายละเอียดตามรูป ซึ่งไม่มีรุ่น S22 Ultra แต่จากข้อมูลที่หาดู รุ่น S22 Ultr
ตุ๊บจิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
อาหาร
ไอศกรีม
เบเกอรี่
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7/11 ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเหมือนเดิม