หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7/11 ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเหมือนเดิม
กระทู้สนทนา
เครื่องดื่ม
อาหาร
ไอศกรีม
เบเกอรี่
ร้านอาหาร
เอาเปรียบลูกค้าโดยไม่ออกใบเสร็จ อ้างว่าเป็นใบเสร็จอีเล็คโทรนิค สรุปคือไม่ยอมให้ใบเสร็จนั่นเอง ร้านค้าอื่นเค้าให้ใบเสร็จเพราะเป็นความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ไม่ทราบว่าจะเอาผิดตามกฎหมายได้ข้อใดบ้าง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
อยากจะถามทรูว่าซื้อเครื่องใหม่ในราคา50%คืออะไรคะ
คือเท่าที่คุยกันที่จะมีการแก้ไขให้ลุกค้า คือลูกค้ารับเครื่องใหม่ในราคา50% แต่พอมาถึงตอนนี้ คุณบอกให้เครื่องเคลม เครื่องเคลมคือเครื่องที่ไม่มีอุปกรณ์ไง เป็นคุณคุณจะยอมเหรอคะ อย่าเอาเปรียบกันนักเลยค่ะ น
สมาชิกหมายเลข 1740144
คุณคิดว่าบริษัทประกันบ้านเราเอาเปรียบเรามากแค่ไหน
ถ้าวัดกันที่ 100% ผมเชื่อว่ากว่า 90% เลยที่เอาเปรียบเรา อย่างที่เห็นแชร์ๆกันอยู่โครมครามเมื่อไม่นานมานี้ เห็นว่ามีการดำเนินคดีกับคนแชร์ซึ่งเป็นผู้บริโภคอีกด้วย สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ชอบเอามากๆเลยคือ บริษั
สมาชิกหมายเลข 779761
ธนาคารแห่งประเทศไทย และ ธนาคารพาณิชย์ พร้อมรึยัง ที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่เกิดจากระบบอีเล็คโทรนิก ผมว่าไม่พร้อม
จริงๆแล้ว ผมว่า ระบบพร้อมเพย์ และ อีแบงค์กิ้ง รวมถึง ตู้ฝากเงิน ตู้ปรับบุ๊ค และ ระบบแบบไม่ต้องใช้คนในการ ทำธุระกรรมทางการเงิน กับธนาคาร เป็นสิ่งที่ดี สะดวกมากๆ สำหรับผม ส่วนตัวก็เคยใช้บริการ มาบ้าง
สายฝนในสายหมอก
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา
เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ
Mr_Jason_313357
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
เครือข่ายมือถือ อ้างว่าเพื่อให้ความรู้ (ประเทศเราเป็นประเทศใช้นวัตกรรม ไม่ใช่ ผู้ผลิต ลิขสิทธิ์ นวัตกรรม)
เลยออกแนวปัดผลักภาระมาที่ผู้ใช้งาน ทั้งที่คุณ สามารถบอกโปรแกรม ค่าโรงงานได้ตั้งแต่ต้น แล้วแบบนี้เวลามีปัญหา ก็จะอ้างว่าต้องรับผิดชอบร่วมกัน ลูกค้า กับ โอเปเรเตอร์ ทั้งที่คุณไปแพตซ์ config จากโรงงานว่
offsing
นิทานกลอน ขำขัน เพียงสามบท (เรื่องที่ 10: น้ำผึ้ง)
ในตลาด แห่งหนึ่ง ซึ่งแม่ค้า เดินทางมา จำหน่าย หลากหลายสิ่ง ทั้งของใช้ อาหาร กางเกงลิง มีครบจริง ให้ลูกค้า มาซื้อกัน ลูกค้าหนึ่ง สนใจ ในน้ำผึ้ง แม่ค้าจึง อธิบาย ทุกสิ่งสรรพ์ น้ำผึ้งแท้ จากป่า พนาวัน ข
ครูไผ่ เมืองคอน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
อาหาร
ไอศกรีม
เบเกอรี่
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7/11 ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเหมือนเดิม