หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7/11 ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเหมือนเดิม
กระทู้สนทนา
เครื่องดื่ม
อาหาร
ไอศกรีม
เบเกอรี่
ร้านอาหาร
เอาเปรียบลูกค้าโดยไม่ออกใบเสร็จ อ้างว่าเป็นใบเสร็จอีเล็คโทรนิค สรุปคือไม่ยอมให้ใบเสร็จนั่นเอง ร้านค้าอื่นเค้าให้ใบเสร็จเพราะเป็นความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ไม่ทราบว่าจะเอาผิดตามกฎหมายได้ข้อใดบ้าง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศาลยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยบกพร่อง-พบความผิดปกติ แต่ไม่ตรวจสอบ-ยับยั้ง
‘ศาลแพ่งกรุงเทพใต้’ ยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน เรียกให้รับผิดชอบหนี้ 3.7 แสน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยของธนาคาร ‘บกพร่อง’-พบความผิดปกติ
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
*อัพเดท* สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ
เลนส์L
คลังเตรียมปรับเงินเนต้า ผิดเงื่อนไขผลิตรถอีวี ชาวเน็ตถาม NETA ยังอยู่หรือไม่
กระทรวงการคลังเตรียมเรียกค่าปรับ NETA หลังผลิตรถยนต์ไฟฟ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ขณะที่ชาวเน็ตถามหาบริษัทเนต้า (ประเทศไทย) ยังอยู่หรือไม่ หลังไร้ความเคลื่อนไหวมานาน เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 68 นายเผ่าภูมิ โร
สมาชิกหมายเลข 2469579
กรณีนี้ใครผิด? เอารถยนต์ไปซ่อม
ลูกค้าซ่อมรถที่อู่ที่ 1 แจ้งช่างว่ารถยังมีปัญหาติดขัด ช่างบอกว่าให้ลูกค้าเอารถเข้ามาเช็ควันพรุ่งนี้ ลูกค้าไม่ได้เอารถเข้าไป วันถัดมาอีกวันโทรไปบอกช่างว่ารถพัง เอาเข้าอู่ที่ 2 แล้วให้ช่างอู่ที่ 1 รับผิ
สมาชิกหมายเลข 6278342
❗️เมื่อผู้บริโภคไทยโดนขโมยบัตรเครดิตในต่างประเทศ… แต่ธนาคารไทยกลับให้ “เหยื่อ” รับผิดชอบเองทั้งหมด ❗️
เมื่อผู้บริโภคไทยโดนขโมยบัตรเครดิตในต่างประเทศ… แต่ธนาคารไทยกลับให้ “เหยื่อ” รับผิดชอบเองทั้งหมด ❗️ ถึง ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) — เรื่
สมาชิกหมายเลข 3426228
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
โดน AIS ตัดค่าแพคเกจซ้ำสองรอบแล้วไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต 99.-/วัน ให้คนที่บ้าน รอบแรกกดไปแล้ว แต่ไม่มี SMS เข้ามา เลยกดซ้ำอีกรอบ ทีนี้ SMS เข้ามาทีเดียวสองอันเลย (ส่วนตัว) คิดไปเองว่าอาจจะเป็นที่ระบบ เลยไม่ได้ทำอะไ
สมาชิกหมายเลข 1430127
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
ถ้าซื้อเป็ดย่าง ไปให้ร้านบะหมี่ทำให้ ร้านบะหมี่จะว่าอะไรไหม ทำให้หรือไม่
จะใช้คำว่าสมมุติหรือคิดๆดี ร้านบะหมี่ไม่ขายเป็ดย่าง ขายแต่บะหมี่หมูแดง เราชอบกินเป็ดย่าง โดยเฉพาะบะหมี่เส้นเหนียวๆ-เป็ดย่างชิ้นโตๆ จะซื้อเป็ดย่างสับชิ้นโตๆ ไปให้ร้านบะหมี่เส้นเหนียวๆหมูแดง ทำบะหมี่เป
ต้นโพธิ์ต้นไทร
Postsabai ส่งของที่ตัวแทนเมื่อวาน เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้นเลย ทำยังไงดีคะ
ขนส่ง Postsabai ไม่ทราบว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยหรือเปล่า เพราะแจ้งร้านว่าส่งแบบ EMS ในใบเสร็จก็ขึ้น Postsabai ส่งเมื่อวานจนถึงตอนนี้เวลานี้ เลขยังเช็คไม่ขึ้นเลยค่ะ แก้ไขยังไง หรือมีเบอร์ติดต่อ Call cent
สมาชิกหมายเลข 2927499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
อาหาร
ไอศกรีม
เบเกอรี่
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7/11 ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเหมือนเดิม