หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญานโทรศัพท์ Ais ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีถูกตัดสัญญานเพราะค้างค่าชำระ โทร 1175 ไม่ได้ ไม่สามารถโทรออกได้ค่ะ เพราะไม่มีสัญญาน
ปัจจุบันชำระยอดค้างไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
โดนยกเลิกสัญญาเนต
ค้างชำระค่าเนต 2 เดือน โดนยกเลอหสัญญา ต้องการต่อสัญญาต้องทำยังไง โทร 1175 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรไปขอเปิดสัญญา ก็จะฝห้แต่เบอร์ที่้ป็น ais โทรไป แต่ไใ่มีเบอร์ ais ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8136111
Ais เน็ตบ้านหมดสัญญา
สวัสดีค่ะ ใช้เน็ตบ้านของaisอยู่ พอดีจะหมดสัญญา วันที่28พฤษภาคมนี้ เลยอยากทราบว่าจะต่อสัญญาเป็นโปรเดิม 300/300mb ราคา399ได้เหมือนเดิมได้มั้ยคะหรือต้องเป็นเป็นแพ็ตเกจใหม่ เช็คในMy ais เห็นแจ้งว่าพอสิ้นส
สมาชิกหมายเลข 5493334
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
Ais อินเตอร์เน็ตมือถือล่มเกิน 24 ชั่วโมง
ช่องอานม้า Aisใช้งานโทร เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ 03.00 น.08/09/2025 ติดต่อ 1175 บอกพื้นทีที่ปกติ ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้อนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 9041696
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS
ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 9070752
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
เช็คยอดค้างชำระให้หน่อยค่ะ
8804994538 เลขไฟเบอร์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8309151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญานโทรศัพท์ Ais ค่ะ
ปัจจุบันชำระยอดค้างไปเรียบร้อยแล้วค่ะ