หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนยกเลิกสัญญาเนต
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ค้างชำระค่าเนต 2 เดือน โดนยกเลอหสัญญา ต้องการต่อสัญญาต้องทำยังไง
โทร 1175 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรไปขอเปิดสัญญา ก็จะฝห้แต่เบอร์ที้ป็น ais โทรไป แต่ไใ่มีเบอร์ ais ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
AIS ไม่สามารถดึงเบอร์กลับได้ ต้องจ่ายเงินที่ค้างไว้ + ค่าผิดสัญญาทั้งหมดใช่มั้ย
เรื่องของเรื่องคือ วันที่ 25/4 เราโดนยกเลิกสัญญาณมือถือ เนื่องจากว่าค้างชำระทั้งหมด 3 เดือน และเราได้ทำการสอบถามไป และได้รับข้อมูลมาประมาณนี้ และวันนี้ ( 8/6/68 ) เราได้ไปติดต่อขอดึงเบอร์กลับและใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 4468276
เน็ตบ้านโดนยกเลิก
ต้องการกลับไปใช้อินเตอร์เน็ตบ้านเบอเดิมที่โดนระงับไป เนื่องจากผิดสัญญา ตอนนี้ได้ชำระส่วนที่ค้างไปเเล้ว จะต้องทำยังไงบ้างคะอยากกลับมาใช้เหมือนเดิม โทร 1175 ก็ไม่เคยได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 8279618
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
ค่า Ais fiber โดนยกเลิกสัญญา
คือสัญญา 24 เดือน ใช้มาเกือบปี ยัายออกจากบ้านเก่าก็เลยปล่อยปะละเลย มียอดค้าง 2 เดือน พันกว่าบาท ซึ่งยอดค้างที่เป็นยอดหนี้เราจริงๆ พันกว่า ยินดีจ่ายนะ แต่ค่าฟรีติดตั้งอะ 4800 มีราคาที่สูงมาก อยากถามว่า
สมาชิกหมายเลข 7686796
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
Aisรายเดือน
เช็คยอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 6142186
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
พอดีจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วยังขึ้นค้างชำระต้องรอนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนยกเลิกสัญญาเนต
โทร 1175 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรไปขอเปิดสัญญา ก็จะฝห้แต่เบอร์ที้ป็น ais โทรไป แต่ไใ่มีเบอร์ ais ค่ะ