หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญานชัวคราวยังไงครับอยากไห้รบกวนติดต่อกลับ ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center คับ
โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วคับ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
AIS แจ้งขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เบอร์โทร 0985455779
สมาชิกหมายเลข 7789200
AIS Call Center ทำยังไงถึงจะคุยกับ จนท. ที่ เป็นคนจริงๆ ได้คะ?
คืออยากสอบถาม/เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ที่เหมาะกับการใช้งาน เข้าไปดูรายละเอียดแพ็จเกจในเว็บไซต์แล้ว+ถามอุ่นใจในแอปแล้ว ตัวเลือกก็มีค่อนข้างน้อย แต่ก่อนสามารถโทรเข้า 1175 แล้วปรึกษา จนท ได้ น้องๆ ก็ให้ก
สมาชิกหมายเลข 8358278
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ
รายละเอียดดังนี้ 1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ 2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ 3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ 4.FB call ce
kuppo
จ่ายยอดค้างชำระ ais แล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายยอดค้างชำระแล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ ติดต่อดจ้าหย้าที่ยากมาก ไม่รู้จะตืดต่อช่องทางไหน 1175 ก็ได้ฟังแต่คอลเซนเตอร์อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9044149
เลื่อนชำระค่าบริการ AIS
ถ้าหากเรายังไม่สะดวกชำระค่าบริการรายเดือนของ AIS จะขอเลื่อนชำระได้รึป่าวคะเพราะเพิ่งขอเปิดสัญญาณชั่วคราวมาจะครบ 3 วันแล้ว แต่สะดวกชำระช่วงสิ้นเดือนสิงหา
สมาชิกหมายเลข 8257483
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญานชัวคราวยังไงครับอยากไห้รบกวนติดต่อกลับ ais
โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วคับ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ