หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ Package True แล้ว ไม่เข้าระบบ
กระทู้คำถาม
truemove H
ซื้อ Package True แล้ว ไม่เข้าระบบ
รอ จนท call center 10 กว่านาทีว่สคู่สายเต็ม
sms ไม่มีแจ้ง
iservice ไม่มีแจ้ง
*510*40# ก็ว่าท่านไม่สามารถใช้บริการนี้ได้
มีท่านใดเคยเป็นหรือแนะนำได้ใหม
หรือมี จนท. ทรูท่านใด พอช่วยได้ป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 dev
สมาชิกหมายเลข 2931761
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
สมัครแพ็คเกจเสริมโทรรายเดือนขแงทรู สมัครเสร็จข้อความแจ้งว่าแพ็คเกจหมดวันนี้เดือนนี้
เราสมัครแพ็คเกจเสริมของทรู โทรทุกเครือข่าย ครั้งละไม่เกิน 30 นาที/วัน 30 วัน สมัครวันที่ 15/11/68วันที่ 16-20 ก็โทรได้ไม่เสียเงิน วันที่ 21 ก็เสียเงินเหมือนเดิม พอกลับไปดู SMSวันที่สมัคร มีข้อความว่าแ
สมาชิกหมายเลข 9168407
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ตกลงใช่พนักงานทรูหรือป่าว..ของแท้มั๊ย รหัส257421
วันนี้มีเบอร์ 0821845122 โทรมาแจ้งเราว่าเขาเป็นพนักงานทรูสาขากาญจนบุรี ชื่อมิรา เพชรมาลา รหัสพนักงาน 257421 บอกว่าเราไปลงทะเบียนซิมวันที่31 ตค แล้วทาง กสทช. แจ้งว่าเบอร์ที่เราลง มี sms แปลกเหมือนทำธุร
สมาชิกหมายเลข 2635366
ทรูครับสมัคร Package เสริม ได้รับ SMS ยืนยันแล้วแต่ทำไมใช้ไม่ได้ เติมเงินก็ 1-2 วันหายหมด
ผมสมัครโทรทรูมูฟ H ครั้งละ 1 บาท 24 ชม. ให้เครื่องคุณแม่ไป ได้รับ SMS ยืนยันแล้ว แต่ทำไมไปเช็คใน iservice บอกไม่มีบริการเสริม ตกลงมีหรือไม่มี Package เสริมครับ กด *510*9# เช็ค ก็ยังมีอยู่ ปัญหาค
blueshine
ปัญหาการสมัครแพคเสริม truemove-h ผ่าน iservice
พบปัญหาในการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ ปกติใช้ iSmart 499 โทร 200 เน็ต 2 GB ต้องการสมัครแพ็คเกจเสริม 100 บาท โทรได้ 120 นาที โดยทำการสมัครผ่านทาง True iService เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทำการสมัครไ
napalm.potter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ Package True แล้ว ไม่เข้าระบบ
รอ จนท call center 10 กว่านาทีว่สคู่สายเต็ม
sms ไม่มีแจ้ง
iservice ไม่มีแจ้ง
*510*40# ก็ว่าท่านไม่สามารถใช้บริการนี้ได้
มีท่านใดเคยเป็นหรือแนะนำได้ใหม
หรือมี จนท. ทรูท่านใด พอช่วยได้ป่าวครับ