[CR] Makro รามอินทรา ระบบจัดของส่งและโอเปอเรเตอร์ห่วยมากซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ปัญหาซ้ำซากกับการซื้อสินค้ากับแมคโครออนไลน์สาขารามอินทรา
วันนี้ส่งของผิดมาจาก 1 ลังเป็น 1 ชิ้น
ขนส่งบอกว่าพรุ่งนี้จะเอามาส่งให้ครบ ขนส่งออกไปแป๊ปเดียว
โอเปอเรเตอร์โทรมา ขอให้คืนของ แล้วจะคืนเงิน เราก็บอกว่าโอเค
แต่ก็มาถามเราอีกว่าเราได้จ่ายเงินไปรึยัง เฮ้ย...
จะโทรมาแก้ไขให้ลูกค้า แล้วไม่เช็คข้อมูลลูกค้าเหรอ เราก็ถามกลับ
ก็ทำเบลอไม่รู้ไม่ชี้พูดจี้เรื่องอื่น คือตั้งแต่โทรมาก็ยังไม่มีการขอโทษอะไรเลย
คือเราจะไม่ขึ้นหรอก ถ้ามันไม่เกิดกับเราตลอดไม่รู้กี่รอบ

กระทู้เก่า ก็เรานี่แหละที่โดนลืมส่งสินค้าได้ของสี่ทุ่ม
+ กับรอบอื่นที่โดนมั่วของส่งสินค้ากระดูกหมูอ่อนเป็นกระดูกหมูธรรมดา
https://pantip.com/topic/43318942
ปีก่อนหน้านั้น ก็โดนกระดูกหมูอ่อนเป็นกระดูกหมูธรรมดาเหมือนกัน
https://pantip.com/topic/42016762

คือตอนนี้เราไม่มั่นใจแล้ว ว่าคือเกลียดเราเหรอ ถึงได้ส่งผิดตลอด
และก็ทำงานเหมือนเดิมไม่เคยเช็คของให้ถูก ต้องวนมาผิดที่เราตลอด
ส่งผิดส่งช้าตลอด
ถึงเวลาโทรมาหาก็เหมือนเดิม ไม่เช็คข้อมูลอะไรสัตย์แต่ว่าโทรมา
เฮ้ย... มันหน้าที่เราเหรอที่ต้องคอยมาตอบข้อมูลซ้ำๆซากๆกับการส่งของผิดของพวกคุณ
ตกลงใครบริการใครกันแน่ ตกลงว่าเราเป็นฝ่ายผิดเหรอ ที่ต้องมาคอยตามล้างตามเช็ดให้พวกคุณน่ะ?
ล่าสุดยังโทรมาถามว่าของที่ได้น้ำหนักเท่าไหร่ ไม่ถามกับขนส่งของคุณล่ะ?
ตกลงวันๆใครทำงานอะไร? เราเหรอที่ต้องคอยบริการพวกคุณ?
คือเราต้องว่างมานั่งรับโทรศัพท์ตอบคำถามพวกคณตลอดเหรอ?

อ้อแอดมินไม่ต้องดำเนินการอะไรนะครับ
เพราะทางสาขาเขารู้เรื่องแล้ว แต่เขาแค่ไม่ได้แก้ไขอะไรจริงๆจังๆ
จะคอยมาเค้นถามเอาจากลูกค้าอย่างเดียว
ชื่อสินค้า:   สินค้าออนไลน์ Makro
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่