หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175
จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่มาจนตอนนี้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ๆ
ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ ตกลงผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
Ais ปัจจุบันโทรติดยากมาก 40 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่บริการเลย
Ais 1175 ปัจจุบันโทรติดยากมาก 40 + นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่บริการเลย ต่างจากสมัยก่อนมากๆ รวดเร็ว ปัจจุบันช้า นานมากๆๆ
nessit
เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน
คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้ มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175 จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 988422
ติดต่อ Ais 1175 ยากมาก บอกจะโทรกลับ ภายใน1 ชั่วโมง ตอนนี้รอเป็นสิบชั่วโมงแล้ว
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ Netflix โทรหาเจ้าหน้าที่ 1175 เค้ารับเรื่องและบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม แต่พอส่ง sms มา แจ้งว่า 3 ชม🙄 จนบัดนี้
สมาชิกหมายเลข 8066401
AIS 1175 แย่มาก
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ (08/68) โดยการซื้อหมายเลขผ่านแอป myAIS หลังจากเริ่มเปิดใช้เบอร์ใหม่ ผมก็ไปดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารต่าง ๆ รวมทั้งแจ้งแก้ไขเบอร์กับผู้ให้บริ
สมาชิกหมายเลข 2339771
เติมเงินแล้วไม่หักค่าเน็ตให้ ais
ตามชื่อเลยค่ะ ปกติถ้าเติมเงินแล้วมันจะหักให้ แต่นี่เติมแล้วไม่หักค่ะ เลยโทร 1175 (คนจริงๆ) พี่เขาบอกแพ็คแกจเน็ตของหนูมันหมดอายุ 6 เดือน หนูก็แอบงงเพราะใช้มา 5 ปีแล้วไม่เห็นเป็นไร มันแน็ตราคา 200 บาทค่
สมาชิกหมายเลข 9062924
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักAis
อยากยกเลิกเลิกแพคเก็จหลักAisค่ะ 0982528206
สมาชิกหมายเลข 9051764
รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่หน่วยงานของพันทิพ
เมื่อวานได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่พันทิพแต่ก่อนหน้านี้เราได้ทำการติดต่อ1175แล้วมีพนักงานรับเรื่องว่าจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งสิทธิ์เกี่ยวกับโปรโมชั่นตอนนี้ก้ยังไม่ได้รับข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8927117
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
25กย.68 ธนาคารออมสินล่ม ? ทำทำธุรการล่าช้าธุรการล่าช้า ?
ไม่เข้าใจว่าธนาคารมีปัญหาอะไรหรือเปล่า โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 68 เวลา17:34 ผมได้ทำผมได้ทำธุรกรรมโอนเงินเข้าบัญชี ปลายทางกสิกรไทยต้นทางออมสิน พอโอนออกไปต้นทางธนาคารออมสินไ
สมาชิกหมายเลข 7948396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175
จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่มาจนตอนนี้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ๆ
ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ ตกลงผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรครับ