AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้

กระทู้คำถาม
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้

มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175

จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง

แต่มาจนตอนนี้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ๆ

ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ ตกลงผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่