หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175
จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่มาจนตอนนี้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ๆ
ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ ตกลงผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS อยู่ต่างประเทศ เสียเงินฟรี
สถานะตอนนี้ อยู่ต่างประเทศ และต้องอยู่อีก 6 เดือน : "ต้องการรักษาเบอร์ไว้เพื่อรับ SMS" และไม่ต้องการรับเบอร์ที่โทรเข้ามาชั่วคราวเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายแฝง และหากจำเป็นต้องโทรหาเบอร์ในประเทศขอ
สมาชิกหมายเลข 9004946
สมัครแพ็คเกจเสริมของค่ายAisซ้ำและได้ยกเลิกภายในไม่ถึงชั่วโมงแต่ทำไมเขาไม่คืนเงินเข้าเบอร์มือถือคืนแบบนี้ต้องทำยังไง
พอดีเพิ่งมาลองใช้เครือข่ายนี้และเน็ตหายบ่อยจนคิดว่าเน็ตหมดเลยสมัครเข้าไปใหม่แต่อีกราคาหนึ่งที่ทางค่ายส่งข้อความมาให้พอโหลดมายเอไอเอสเลยทำให้รู้ว่าเน็ตเก่ายังเหลือและหมดวันที่22ที่จะถึงนี้เลยได้ทำการยก
สมาชิกหมายเลข 9007330
เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน
คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้ มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175 จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 988422
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ Ais เป็นเบอร์มงคล แต่ยังอยากใช้แพคเกจเดิมได้ไหม?
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ปัจจุบันเป็นเบอร์มงคล แต่ยังอยากใช้แพคเกจเดิมได้ไหมคะ อยากเปลี่ยนแค่เบอร์เฉยๆเลย ไม่อยากได้แพคเกจพ่วงอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 8655634
ขอบ่นกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหาของ AIS
กระทู้นี้คือทนไม่ไหวกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหากับ AIS แล้วนะ คืออยากรู้ว่า เงินที่เก็บค่าบริการรายเดือนของเราเอาไปทำอะไรหมด ไม่เอามาพัฒนาระบบ หรือจ้างคนให้มันรองรับกับจำนวนคนใช้บริการหรอ เข้าเรื่องเล
นักสืบโมริ
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8989862
AIS internet
ผมใช้ซิมทั่วไปทำไมแพคเกจเน็ตรายเดือนค่ายนี้มันราคาพุ่งขนาดนี่ครับ เน็ตตั้งราคา 350 20GB 1mbps แถมvatตั้ง28 บาท ทั้งที่ค่ายอื่น แพ็คแบบนี้ราคาไม่ถึง 270 (รวมVat) เข้าใจนะครับว่าไม่ได้ใช้เน็ตแพคเก็จรายเ
สมาชิกหมายเลข 8966594
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
เนื่องจากคุณพ่อรีเซ็ทมือถือ แล้วแสกนใบหน้าเข้าแอพไม่ผ่าน คุณพ่อเลยไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อไม่ตรงกันให้ไปแจ้งเครือข่ายที่เป็นเจ้าของเบอร์ ซึ่งจะโทรไปสอบถามเรื่องนี้แต่ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8977463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ซื้อแพคเกจผ่านแอพธนาคาร หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175
จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่มาจนตอนนี้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ๆ
ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ ตกลงผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรครับ