เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน

คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) ​หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้

มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175

จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง

แต่มาจนครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ เลยมาตั้งกระทูถามใน pantip ตามกระทู้นี้

https://m.pantip.com/topic/43532118?

สรุปว่า หลังไมค์ติดต่อมาแต่แล้วก็ทำอะไรไม่ได้ โยนกลับไปให้ติดต่อธนาคารเอง

จนวันนี้สรุปทุกอย่างเงียบ เงิน 200 เงียบ ผมต้องทำยังไงครับ

ตัวเองอยากขอเตือนทุกท่านครับ การทำธุรกรรมสมัครแพ็คเกจผ่าน app ธนาคารไม่มีความแน่นอน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะได้หรือไม่ได้ ถ้าสมัครไม่ได้แล้วจะทำยังไงได้เงินคืนก็ไม่ทราบเลย

สุดท้ายนี้ฝากธนาคารกรุงไทยและ AIS ช่วยหาทางออกให้ผมทีเพื่อเป็นวิธีการวิทยาทานแก่คนต่อไปที่คิดจะสมัคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่