คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้
มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175
จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่มาจนครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ เลยมาตั้งกระทูถามใน pantip ตามกระทู้นี้
https://m.pantip.com/topic/43532118?
สรุปว่า หลังไมค์ติดต่อมาแต่แล้วก็ทำอะไรไม่ได้ โยนกลับไปให้ติดต่อธนาคารเอง
จนวันนี้สรุปทุกอย่างเงียบ เงิน 200 เงียบ ผมต้องทำยังไงครับ
ตัวเองอยากขอเตือนทุกท่านครับ การทำธุรกรรมสมัครแพ็คเกจผ่าน app ธนาคารไม่มีความแน่นอน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะได้หรือไม่ได้ ถ้าสมัครไม่ได้แล้วจะทำยังไงได้เงินคืนก็ไม่ทราบเลย
สุดท้ายนี้ฝากธนาคารกรุงไทยและ AIS ช่วยหาทางออกให้ผมทีเพื่อเป็นวิธีการวิทยาทานแก่คนต่อไปที่คิดจะสมัคร
เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน
มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175
จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่าคู่สายของเจ้าหน้าที่ด้านนี้เต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
แต่มาจนครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีการติดต่อใด ติดต่อกลับไปก็เงียบสนิท ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้ เลยมาตั้งกระทูถามใน pantip ตามกระทู้นี้
https://m.pantip.com/topic/43532118?
สรุปว่า หลังไมค์ติดต่อมาแต่แล้วก็ทำอะไรไม่ได้ โยนกลับไปให้ติดต่อธนาคารเอง
จนวันนี้สรุปทุกอย่างเงียบ เงิน 200 เงียบ ผมต้องทำยังไงครับ
ตัวเองอยากขอเตือนทุกท่านครับ การทำธุรกรรมสมัครแพ็คเกจผ่าน app ธนาคารไม่มีความแน่นอน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะได้หรือไม่ได้ ถ้าสมัครไม่ได้แล้วจะทำยังไงได้เงินคืนก็ไม่ทราบเลย
สุดท้ายนี้ฝากธนาคารกรุงไทยและ AIS ช่วยหาทางออกให้ผมทีเพื่อเป็นวิธีการวิทยาทานแก่คนต่อไปที่คิดจะสมัคร