ยกเลิกแพคเก็จอินเตอร์เน็ต AIS

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการยกเลิกแพคเก็จอินเตอร์ค่ะ โทร 1175 แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับมาใน 3 ชั่วโมง จนเลยเวลาแล้ว
ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ  พอดีว่าเปิดโรมมิ่งไว้ แต่ไม่ได้ใช้อินเตอร์แล้วโดนตัดยอดทุกเดือน จนตอนนี้ยอดเงินคงเหลือติดลบแล้วค่ะ
รบกวนประสานงานให้ด่วนด้วยนะคะ พอดีจะเติมเงินแล้วกลัว่าจะโดนตัดยอดเงินคงเหลือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่