▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
truemove
True iService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ เงินหายเอง ตรวจสอบไม่มีบริการเสริม และ ข้อความที่เสียเงิน แบบนี้แจ้งความได้มั้ย
แต่ครั้งนี้จับสังเกตุเลย เติมเงินไว้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.68 ยอดรวม 78.13 บาท
ไม่ได้ใช้เน็ต หรือใช้โทรอะไรเลย พอจะสิ้นเดือน แจ้งว่ายอดเหลือ 19.56 บาท
ตรวจสอบว่าหายไปไหนก็ไม่ได้
ติดต่อทั้ง 1242 ทั้งทรูเซอวิศ ก็ไม่มีข้อความเสียเงินหรือบริการเสริมใดๆ ได้คุยแต่กับเอไอที่แก้ไขอะไรไม่ได้
ถ้าแบบนี้สามารถแจ้งความฉ้แโกงได้มั้ยครับ