หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True MoveH
กระทู้สนทนา
truemove H
เราเป็นลูกต้าทรูมาจะ10ปีได้และตลอดการใช้งานที่ผ่านมา เราก็มีทั้งโอเคและ(ส่วนมาก)ไม่โอเค
ทั้งในเรื่องของสัญญานที่มาๆหายๆ ทั้งในเรืองการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ทำให้เราผิดหวังจนตอนนี้เราตัดสินใจ
ที่จะย้ายค่าย หรือถ้าย้ายแล้วมีปัญหาล่าช้าหรือมีการโทรมาเสนอโปรใหม่ก็คงไม่สนแล้ว
เพราะที่ผ่านๆมาเราว่าเราหมดความไว้ใจในค่ายไปแล้วแหละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
อันนี้ คือ รอสาย คอลเซ็นเตอร์ ของ AIS เมื่อคืน 1 ชั่วโมงครึ่ง ไม่มีคนรับ
เป็น เซเลเนด โกล ต้องการความช่วยเหลือ เพราะ อยู่ต่างประเทศ ยังไว้ใจ อะไร ได้อีกไหม กับ AIS สรุปตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไร ค่ายอื่นๆ เป็นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8491775
เสียเงินจากแพ็คเกจaisที่สมัครให้เอง
ใช้aisโปรรายเดือน399 เสียรวมvatแล้ว500กว่าบาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ยอดมา2000กว่าโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ais เช็คยอดให้ บอกว่ามีสมัครแพ็คเก็จเสริม 3-4 แพ็ดเกจ โดยที่ไม่เคยสมัครแล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลย ทางaisบอก
สมาชิกหมายเลข 784837
AIS 4G ว่าจะไม่โพสแล้วนะ แต่มันไม่ไหวจริง
ทั้งสัญญานโทรศัพท์ และสัญญาณอินเตอร์ หลุดรัวๆ วันหนึ่งๆ หลุดเป็น 20 กว่าครั้งได้ รู้สึกผิดหวังมาก ที่ตัดสินใจย้ายค่ายมา
สมาชิกหมายเลข 1825183
ทรูเอาเปรียบผู้บริโภครึเปล่า ไม่ยอมแจ้งเงื่อนไขส่วนลด เเจ้งกสทช ได้ไหม?
เราใช้เน็ตบ้านทรูอยู่แล้วได้offerเป็นส่วนลด50%มา ช่วงปีที่แล้ว 2564 เจ้าหน้าที่เสนอมาให้เราก็รับ แต่! วันนี้เราไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ เพราะส่วนลดจะหมดอายุแล้ว เราก็เลยคิดจะย้ายค่าย เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 2607601
ผิดหวังกับ Ais fiber มาก
ตัดสินใจผิดพลาดไม่น่าย้ายมาจากทรูเลย เร้าเตอร์ais มันเป็นยังไงทำไมถึงช้าจัง ของทรูต่อไวไฟ วิ่ง700+ ais ต่อไวไฟวิ่งแค่500 เล่นชั้น2สัญญานก็ไม่ถึงสัญญานขาดๆหายต่างจากของทรูมาก ติดได้2วันผิดหวังมาก เบ
สมาชิกหมายเลข 1480296
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
โปรหา call center true เปลี่ยนโปรมีแต่โปรแพง
คือเราซื้อเบอร์เลขมงคลมา มีติดสัญญา 12 เดือน 699 บาท (ไม่รวม Vat) ตอนนี้ครบสัญญาแล้ว เลยอยากลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ลง เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 เราเลือกเมนูเปลี่ยนโปรฟังแต่ละแพ็คเก็ตเริ่มต้น 699 หมดเลย!!
สมาชิกหมายเลข 2281750
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True MoveH
ทั้งในเรื่องของสัญญานที่มาๆหายๆ ทั้งในเรืองการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ทำให้เราผิดหวังจนตอนนี้เราตัดสินใจ
ที่จะย้ายค่าย หรือถ้าย้ายแล้วมีปัญหาล่าช้าหรือมีการโทรมาเสนอโปรใหม่ก็คงไม่สนแล้ว
เพราะที่ผ่านๆมาเราว่าเราหมดความไว้ใจในค่ายไปแล้วแหละ