โดน ais ตัดสัญญาน ทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง

โดน ais ตัดสัญญาน แย่มากเลยค่ะ ดิฉันจ่ายค่าโทรสัพไปแล้วตั้งแต่ก่อนจะโดนตัด  แต่ก้อยัวตัดสัญญาน  พอโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ ก้อบอกว่ามียอดค้าง พอเราบอกจ่ายแล้ว ก้อบอกให้ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ไปให้ดูถึงจะเปิดสัญญานให้   พอส่งเอกสารให้ เจ้าหน้าที่ไลน์ตอบกลับมาว่า เงินเข้าระบบเรียบร้อย เราเลยไลน์ถามว่าสัญญานจะเข้าเมื่อไร ก้อบอกว่าเช็คข้อมูลโทรสัพสถานะการใช้งานปกติ  เราเลยบอกว่ามันยังไม่มีสัญญานเน็ต ยังโทรออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่ไลน์ก้อตอบกลับว่า ให้ประสานงานกับ 1175  ตั้งแต่ 10 โมงเช้าจน 15.00 ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ  เราเลยโทรไป 1175 อีก  ก้อบอกเราว่าเรายัวไม่ส่งเอกสาร อ้าวที่เจ้าหน้าที่ไลน์  คุยกับเราทั้งหมดนี้  มันยังไม่ส่งใช่มัย  พอเราส่งไปอีกรอบ  เจ้าหน้าที่ไลน์ก้อบอกว่าถ่ายไม่ชัด  คราวเอาแบบซูมเลย  เจ้าหน้าที่ไลน์ตอบกลับมาอีก ว่าเงินเข้าระบบแล้ว  อ้าว แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เราเลยเช็คกลับไป 1175 อีกรอบ  เจ้าหน้าที่ก้อบอกให้เราส่งเอกสารไลน์เหมือนเดิม  เราก้อบอกว่าทำมาสองรอบแล้วนะ  เจ้าหน้าบอกว่าความจิงส่วนนี้ถ้าเจ้าหน้าที่ไลน์ตรวจสอบเสร็จ จะส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่เผื่อเปิดสัญญานทาง1175 เลยไม่ค่อยรู้เรือง  อ้าว  ทำไมเจ้าหน้าไลน์ บอกว่าให้ตืดต่อ 1175  สรุปเจ้าหน้าทีบอกว่าจะตรวจสอบให้ดี๊ยว 5โมงเย๋นขะโทรกลับมาแจ้ง  นี้ก้อทุ่มแล้วยังไม่มีการติดต่อไดๆ   เป็นการบริการที่ห่วยแตกมาก เราเสียหาย เสียเวลาทั้งวัน ตกลงทั้งหมดนี้ความผิดเราหรอ  ใจเย็นกันมากไม่สนใจลูกค้าเลย เราอุสาไว้ใจใช้บริการคุณ ให้เงินพวกคุณไปรวมๆแล้วเท่ารัย  ดูพวกคุณทำกับเราสิ ขอบอกเลยค่ะ มีลูกมีหลานมีเพื่อนมีฝูงไม่แนะนำให้ใช้เครือข่ายนี้เด็ดขาด  ตอนนี้ดิฉันไม่ต้องการสัญญานอินเตอร์เน็ตจากพวกคุณแล้วค่ะ  แล้วคงไม่คิดจะใช้บริการอีกแล้ว หักซิมทิ้งได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่