หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อย, มาซ่อมก็ช้า
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS
เน็ตบ้านหลุดบ่อยมาก ล่าสุดเน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 29/5/68 เลื่อนนัดไปเรื่อยๆ จากวันที่ 1 เลื่อนมาวันที่ 5/6/68 ค่าบริการไม่เคยค้างชำระ ติดต่อก็ยาก เซ็งจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านชั่วคราว
เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน คือ รอบเดือนกันยายนและรอบเดือนตุลาคม แต่วันนี้ได้ทำการชำระของรอบเดือนกันยายนไปแล้ว 1 เดือน จึงอยากจะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 5557555
ผมอยากทราบว่าเดือนนี้ผมต้องการเลื่อนชำระเน็ต ais เป็นวันที่ 21/10/68 จะได้มั้ยครับ
สวัสดีครับ ผมอยากรู้ว่าผมสามารถเลื่อนชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไปวันที่ 21/10/68 ได้มั้ยครับ พอดีผมสะดวกชำระในวันนั้นครับ เพราะเงินผมเข้าในวันนั้นถ้าได้จะดีมากเลยครับ ขอบคุณครับ เลข 8804892201
สมาชิกหมายเลข 4642500
AIS เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อย, มาซ่อมก็ช้า
เน็ตบ้านหลุดบ่อยมาก ล่าสุดเน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 29/5/68 เลื่อนนัดไปเรื่อยๆ จากวันที่ 1 เลื่อนมาวันที่ 5/6/68 ค่าบริการไม่เคยค้างชำระ ติดต่อก็ยาก เซ็งจริงๆ หมายเลข 8803655713 นะเผื่อ ais มาอ่านก็รีบม
สมาชิกหมายเลข 6903092
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
สมัครเน็ตรายเดือนของ AIS แค่449 พอมาดูบิลขึ้นไป1700
เปลี่ยนจากเติมเงินมรายเดือนนครั้งแรก เพราะเห็นโปรโทชั่น 449 ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือน เน็ตเต็ม แล้วก็ไม่ได้เปิดเน็ต แต่พอมาดูบิล มียอดค้างชำระ 1700+คือคือคือยังไงหรอครับ หรือผมโดนโกง???
สมาชิกหมายเลข 9124740
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อย, มาซ่อมก็ช้า