ยุคนี้นอกจากมีการสร้างละครทีวีที่น้อยลงแล้ว การทำโฆษณาก็เปลี่ยนไปด้วย

🌺ในอดีตเราจะเห็นโฆษณาที่สร้างออกมาเป็นวีดีโอที่มีภาพมีเสียงบรรยายพร้อมกับมีคำอธิบายเป็นตัวหนังสือที่สั้นและเข้าใจง่ายในระดับหนึ่ง ที่แสดงอยู่ในโทรทัศน์🌺🌺ต่อมาการโฆษณาก็เข้าสู่ออนไลน์ทางด้านต่างๆ ดังเช่น โทรศัพท์มือถือ,โน๊ตบุ๊คและอื่นๆ 🌺ผ่านมาไม่กี่ปี ยุคนี้การโฆษณาเริ่มเข้าสู่ออนไลน์มากยิ่งขึ้น 🌺พร้อมกับมีวิธีการโฆษณาที่ใช้คำอธิบายที่เป็นตัวหนังสือที่มีเนื้อหาประกอบในวีดีโอ อย่างละเอียดมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด🌺นั่นคือเจตนารมณ์ของผู้ประกอบการอย่างชัดเจน ที่ต้องการเน้นย้ำให้กลุ่มเป้าหมาย อ่านคำอธิบายต่างๆได้อย่างละเอียดอ่อน🌺และสามารถอ่านทบทวนได้ทันที  🌺และยุคนี้ยังเน้นการโฆษณาทางออนไลน์🌺โดยเน้นให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวในวีดีโอ และมีคำอธิบายเป็นตัวหนังสืออย่างละเอียดอ่อนและครบถ้วนมากกว่าในทุกยุค เมื่อมีการเปิดเข้าไปชมเนื้อหาแล้ว🌺ทุกคนจะเข้าใจตัวผลิตภัณฑ์ในทุกประเภทอย่างชัดเจนไปโดยปริยาย🌺ปกติส่วนตัวเราเองว่างๆจะนิยมอ่านหนังสือออนไลน์บางเรื่อง 🌺และจะมีการดูโฆษณาเพื่อสะสมแต้ม เพื่อนำมาปลดล็อคในหนังสือในแต่ละบท 🌺ผลสรุปยุคปัจจุบัน มีการเน้นการโฆษณา  โดยไม่เน้นวีดีโออีกต่อไป🌺หรือจะมีวิดีโอน้อยมากที่จะให้ดู แต่จะเน้นเป็นรูปภาพ และคำอธิบายในผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดอ่อนอย่างครบถ้วนในข้อมูลประมาณ90% นอกนั้นการโฆษณาเป็นวีดีโอประมาณ10% 🌺เราคิดว่าอาจจะเกิดจากการลดค่าใช้จ่ายทางด้านโฆษณาของผู้ประกอบการ และยังสามารถทำให้กลุ่มเป้าหมายอ่านทบทวนผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบถ้วนด้วย🌺เพราะการชมวีดีโอ จะพบเห็นข้อมูลได้น้อยมาก 🌺ผิดจากการโฆษณาที่เป็นรูปแบบคำอธิบายที่เป็นตัวอักษร 🌺ที่สามารถถ่ายทอดคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบถ้วน🌺และยังมีราคาถูกกว่าวีดีโออีกมากด้วย🌺และสามารถอ่านทบทวนไปมาได้ตามต้องการ 🌺 เพชร เรียบเรียง.🌺🌺🌺🌺🌺(ยุคปัจจุบัน กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ที่มีการศึกษาและความรอบรู้มากกว่าในยุคอดีต🌺การเลือกหาผลิตภัณฑ์จึงต้องเน้นการให้ข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในการตัดสินใจ🌺

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่