หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 dtac โทรยังไม่ทันติด เครือข่ายตัดสายทิ้งเองได้หรอ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
ร้องทุกข์
1678 โทรก็เสียตังนะครับ รอสายอยู่15 นาที จู่ๆทางเครือข่ายก็ตัดสายทิ้งเองเฉยเลย เสียตังไม่พอไม่ได้คุยอีก แย่มาก dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ทำไม DTAC ติดต่อพนักงานยากจังครับ ซิมเนตยังไม่ครบปีใช้ไม่ได้เฉย
เบอร์โทรของคุณแม่ผมเป็นซิมเนตรายปี เหลือวันใช้งานอีกตั้ง 10 วัน จู่ๆ วันนี้บอกใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ติดต่อ DTAC เบอร์ 1678 ฟังระบบวนไปมา ไม่มีหัวข้อตรงกับที่เจอ แล้วก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ปวดห
athurlouise
บริการ Dtac แย่ไปไหมครับ
ผมติดต่อ Dtac เพื่อจะสอบถาม Promotion แต่ผมติดต่อ 1678 ไป 2 รอบ รอรอบนึงไม่ต่ำกว่า 20 นาที *ใครจะย้ายมาค่ายนี้พักก่อนนะครับ
น้องต๊อดตัวเตี้ย
[DTAC] CC 1678 พูดจากับลูกค้าย้ายเครือข่ายแย่มาก ขอประจาน
สืบเนื่องจากต้องการย้ายเครือข่าย แต่ระบบแจ้งว่าย้ายไม่ได้ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม จากการติดต่อ 1678 พนักงานบอกมียอดค้างชำระ ซึ่งยอดนี้มันคือค่าปรับที่ปรับลดยอดไปแล้ว (เฉพาะยอดนี้ แก้ไขมาไม่ต่ำกว่า 4
Proxy_Guy
เราสามารถรวมตัวกันไปแจ้งกสทช เพื่อฟ้องร้อง AIS ได้ไหมครับ
ปกติผมใช้เบอร์ AIS อยู่ 3 เบอร์ครับ ซึ่ง 2 เบอร์ เขาต่อโปรเดิมให้ครับ คือ 200 บาท 10 mbps โทรฟริทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง (ตามรูปด้านล่าง) แต่ดันมีเบอร์โทรศัพท์ผมอีกเบอร์1 เขาไม่ต่อโปรนี้ให้ครับ เขา
สมาชิกหมายเลข 3414129
ใช้เนตรายปี ทรูซิมเทพระบบบอกให้เติมเงินตลอดใครพอจะทราบบ้าง
ผมใช้เน็ตรายปีของทรู เบอร์ 084-005-1820 เริ่มใช้วันที่ 20 ใช้ได้ไปครึ่งวันระบบ true บอกให้เติมเงินผมก็เติมเงินไป 20 บาททีแรกเข้าใจว่าวันคง ไหนได้ตอนเช้าวันนี้ประมาณ 9:00 น.จะโทรออกเวลาเร่งด่วนระบบบอก
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง
<<<<<<< Dtac สมัครบุฟเฟ่ต์ ระบบบอกว่าใช้โปรนี้อยู่แล้ว แต่โดนกินตังค์ >>>>>>>
ช่วงนี้ดีแทค หลายๆอย่างแย่มากๆเลยนะคะ เราใช้โปรบุฟเฟต์199 .- เห็นว่าน่าจะครบเดือนแล้วเลยกดต่อโปร เราสมัคร โปรบุฟเฟต์ในเครือข่าย *103*100*xxxxxxx# โทรออก ระบบตอบว่าใช้โปรนี้อยู่แล้ว เราก็ใช้เพลิน จน
Never Be Lonely
มีใครเป็นบ้างค่ะ ดีแทคเน็ตหมดปิดเน็ตไม่ทันแค่5นาที หักเงินตั้ง 89บาท
เน็ตหมด ปิดเน็ตไม่ทันแค่ 5นาที หักเยอะเกิน หักฉ่ำเรยแบบน◌ี◌้คือไม่ไหวจิง
สมาชิกหมายเลข 7696890
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 dtac โทรยังไม่ทันติด เครือข่ายตัดสายทิ้งเองได้หรอ