[DTAC] CC 1678 พูดจากับลูกค้าย้ายเครือข่ายแย่มาก ขอประจาน

สืบเนื่องจากต้องการย้ายเครือข่าย แต่ระบบแจ้งว่าย้ายไม่ได้ให้ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
จากการติดต่อ 1678 พนักงานบอกมียอดค้างชำระ ซึ่งยอดนี้มันคือค่าปรับที่ปรับลดยอดไปแล้ว (เฉพาะยอดนี้ แก้ไขมาไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง ไม่จบไม่สิ้น) และวันที่ไปเคลียร์ค่าบริการที่ศูนย์พนักงานไม่ได้พูดถึงยอดนี้เลย ถ้าเคลียร์ยอดพนักงานต้องบอกสิ เพราะว่าบอกตอนจะจ่ายเงินแล้วด้วยว่าเรามาจ่ายเพื่อย้ายเครือข่ายนะ

สรุป DTAC ใช้ระบบเดียวกันหรือไม่
พนักงานพูดจาไม่ดีมาก
ท้าให้ไปแจ้ง กสทช. ด้วย

ไม่เสียดายที่ย้ายค่ายออก นอกจากสัญญาณจะแย่แล้ว พนักงานยังแย่ องค์กรเลี้ยงพนักงานพวกนี้ไว้ได้ยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่