หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากๆ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TrueYou
รอเป็นวันๆ ยังไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
ใช้เน็ตทรูแล้วเริ่มไม่คุ้ม
โปรที่ให้ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั่งที่โปรมีให้อยุ่ แต่พอหลอกถามพนักงานในคอลเซนเตอร์กลับแจ้งวไม่มี้บแพ็คเกจนั้น คงถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 9053212
สัญญาณหาย อิเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ True
ทำไมสัญญาณถึงหายช่วง1-4ทุ่ม ทุกวะนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9053897
เน็ตทรูอยู่ดีๆก็กระตุกมากช่วงนี้ truemove H
ช่วยเเก้หน่อยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 7874542
เน็ตทรู ทุกช่วงเวลารำยๆๆของชีวิต
เน็ตจะใช้ได้กี่โมง เป็น :)ไรต้องให้ติดต่อทุกวันเลยเวลาแบบนี้ คนพักผ่อนจะ :)ไรไม่ได้เลย ปล่ยสัญญานมาให้กูเดี๋ยวววนี้. เลวววว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ไวไฟทรูเสีย ใช้ไม่ได้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว บอกว่าช่างจะเข้ามาก็ไม่มี แม่ผมพิการอยู่บ้านคนเดียว ดูกล้องไม
ตามหัวข้อเลยครับ ไวไฟทรูส่งข้อความมาเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 18.31 น. แจ้งว่าเครือข่ายมีปัญหาไม่สามารถใช้ได้ จนตอนนี้วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แม่ผมพิการอยู่บ้านคนเดียว กล้องก็ดูไม่ได้ ผมควรเปลี่ยนบริกา
นายกระเป๋าเป้
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
จ่ายค่าเน็ตบ้านแล้ว เข้าใช้งานไม่ได้ ทางAIS แจ้งว่าให้ถอดปลั๊กออกเป็นเวลา 5 นาที ทางเราได้ทำตามแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ อยากทราบว่าจ่ายบิลไปแล้ว ถอดปลั๊กแล้ว จะใช้งานได้วันไหน ทำแบบนี้มา 5 วันแล้วจ้า ใค
สมาชิกหมายเลข 8470615
โดนเก็บเงินจาก ค่าบริการโทร Fortune คือ?? ทั้งๆที่ไม่ได้โทร !
ปกติใช้เน็ตทรูเป็นปกติอยู่แล้ว และไม่เคยมีปัญหา แต่พอตรวจสอบใบแจ้งยอดชำระมาจำนวนหนึ่ง มีการสมัคร เน็ต และ การโทร ทั้งๆทีไม่ได้สมัครเลย และมีบริการค่าโทร fortune เป็นจำนวน200บาท เลยอยากรู้ว่าเราต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 8970962
งงมากสมัครเน็ต 99Gb ไปไม่ถึงวันเน็ตหมด
สมัครเน็ตทรูไป เมื่อคืนประมาณตี 1:30 เป็นเน็จ 99gb ไม่ได้ใช้อะไรมากแค่ดูหนังช่วงเวลา1:30-4:30ปกติเน็ตหมดเฉย ทั้งๆที่ ปกติก็ดูแบบนี้แต่ไม่หมดเลย ซิมเป็นรายเดือน ใช้มาตั้งนานดูเยอะกว่านี้ยังไม่เคยเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 4900386
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ทรู-ดีแทค
คือเบอร์ 0838753876 โทรมาบอกเป็นเจ้าหน้าที่ของ ทรู-ดีแทค บอกเราไปเปิดเบอร์ใหม่ ใช่เบอร์ทางศูนย์จริงๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2051003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากๆ