หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
AIS Fibre
จ่ายค่าเน็ตบ้านแล้ว เข้าใช้งานไม่ได้ ทางAIS แจ้งว่าให้ถอดปลั๊กออกเป็นเวลา 5 นาที ทางเราได้ทำตามแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ อยากทราบว่าจ่ายบิลไปแล้ว ถอดปลั๊กแล้ว จะใช้งานได้วันไหน ทำแบบนี้มา 5 วันแล้วจ้า ใครพอมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
หอที่อยู่สัญญาณเน็ตไม่ค่อยดี
พอดีย้ายมาอยู่หอใหม่ได้ 2 เดือนแล้วแต่เน็ตที่เล่นบนห้องช้ามากเต็มที่สูงสุดแค่ 3 ขีดคือสัญญาณอับมาก อาจจะเป็นเพราะที่อยู่ตรงนี้คนเยอะด้วย ก็เลยทำให้สัญญาณไม่ดีรึป่าว ตอนดู Youtube คือหยุดโหลดค้างไม่พัก
สมาชิกหมายเลข 9007847
AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS แต่ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้
พบปัญหาไฟแดงกระพริบที่ LOS บนกล่องสัญญาณ ตั้งแต่วันจันทร์ค่ะ เมื่อวันจันทร์จึงได้แจ้งปัญหาเข้าไปที่แอพ ais แล้วค่ะ แต่ในแอพบอกว่าไม่พบปัญหาและแนะนำให้ปิดเราท์เตอร์ ถอดปลั๊ก 5 นาทีและลองใหม่ ซึ่งทำการท
สมาชิกหมายเลข 7753253
ติดต่อ AIS ยากมากๆต้องกดอะไรครับวนไปวนมา 10 กว่านาทีแล้วเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ผมอยากจะสอบถามหน่อยครับว่าจะติดต่อ AIS call centerผมควรกดเลขอะไรได้บ้างครับกดแล้ววนไปวนมาอยู่อย่างนั้น 10 กว่านาทีติดต่อไม่ได้เลย ใครรู้บอกผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7110767
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายส
สมาชิกหมายเลข 8299775
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ ต้องทำอย่างไร
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปเมื่อวันที่ 12/08/68 ที่ผ่านมา แต่ยังคงได้รับบิลแจ้งใช้บริการอยู่ ซึ่งยกเลิกก่อนตัดรอบด้วย
สมาชิกหมายเลข 1692940
ทำไมเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fiber เเล้วยังใช้ไม่ได้คะ
สอบถามค่ะ คือโทรไปเเจ้งเปิดสัญญานชั่วคราวเเล้ว มีข้อความเเล้วยังใช้ไม่ได้ต้องทำไงคะ เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 9010847
AIS FIBRE เน็ตบ้าน มีปัญหากันบ่อยไหมครับ?
ผมเพิ่งเปลี่ยนเน็ตบ้านมาใช้ AIS FIBRE ได้สัก 3-4 เดือน แต่ตอนนี้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เน็ตใช้ไม่ได้แจ้งว่า ชุมสาย Fibre optic มีปัญหา ได้รับ sms แจ้งขัดข้อง ไม่สามารถใช้งาน Internet และ
สมาชิกหมายเลข 2914910
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ
รบกวนสอบถามค่าบริการเน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 862807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ใครมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างค่ะ