หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ทรู-ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คือเบอร์ 0838753876 โทรมาบอกเป็นเจ้าหน้าที่ของ ทรู-ดีแทค บอกเราไปเปิดเบอร์ใหม่ ใช่เบอร์ทางศูนย์จริงๆไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อยากมาก
วายฟายทรูพังมา 3 วันแล้วค่ะ จะซ่อมเสร็จกี่โมงเอ่ย แล้วเน็ตมือถือฟรีที่ให้มา ก็ง่อยมาก ติดต่อก็ยากเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8673412
แนะนำเน็ตทรูหน่อยค่ะ
แนะนำเน็ตทรูทีค่ะขอไม่เกิน200เล่นได้ไม่อั้นมีไหมคะหรืออะไรก็ได้ค่ะที่ไม่เกิน200บาท
สมาชิกหมายเลข 8978395
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
สมาชิกหมายเลข 8820102
ใช้เน็ตมือถือทรู แบบเติมเงินโปร 200 อยู่ๆก็ถูกยกเลิกไป ทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด ติดต่อเข้าหน้าที่15นาที ไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 2114898
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจนี้ยังไงหรอคะ
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6 Mbps จำนวน 10GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps เล่น Social (FB, IG, X, LINE) และ เกมส์ (ROV, Freefire, CODM, PUBG M, Speed drifter) ไม่จำกัด ราคา 50 บ. 7 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินาน 12 เดื
สมาชิกหมายเลข 7535283
อยากยกเลิกเน็ตทรู!!ให้เหลือแค่แพ็คเกจเดียวทำยังไง
ยกเลิกเน็ตบางแพ็คเกจไปแล้วเเต่ยังขึ้นอยู่แล้วสมัครแพคเกจใหม่ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8978815
เนตช้าเกินไป
คือ เนตใหม่ๆก้อช้าเปิดไนก้อโหลดไม่สมกับที่ยังมีเนตเตมสปีดอะ
สมาชิกหมายเลข 5585706
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
อยากคุยกับ Call Center True move H มีช่องทางไหนบ้างที่ใช้เวลาน้อยกว่าการโทรไปเบอร์1242 (รอ30นาที)ก็ยังไม่มีพนักงานมารับ
097-041-4029 เป็นเบอร์รายเดือนของทรูค้างชำระ ตอนนี้ผมจ่ายครบเรียบร้อยแล้วผ่านทางแอพธนาคารบนมือถือ แต่ยังใช้งานไม่ได้ ระบบยังขึ้นว่า ไม่มีบริการ เหมือนเดิม อยากขอคำแนะนำว่า เบอร์โทรที่มีสถานะใช้งานไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2811323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ทรู-ดีแทค