หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามหน่อยนะคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า
ไม่มีเบอร์โทรมาด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงหรอคะ เกิดจากอะไร ของเราจำเป็นต้องใช้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งแฟรช สินค้าขึ้นว่ามีผู้รับแล้วแต่ของยังไม่ถึง
เนื่องจากสินค้าขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ของยังไม่ถึง มีการถ่ายรูป ปิดงานเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับสินค้า โทรไปมีสายโทรติดแต่ไม่รับ โทรอีกทีตัดสาย เป็นการจ่ายเงินออนไลน์ค่ะไม่ใช่เก็บปลายทาง อย่างนี้เร
สมาชิกหมายเลข 8556260
Best Express ขึ้นสถานะ ความพยายามในการจัดส่งไม่สำเร็จ แปลว่าอะไรคะ
เราสั่งของใน ตต ไป ร้านค้าจัดส่งผ่าน Best Express ตอนแรกเราเห็นสถานะขึ้นว่า กำลังจัดส่ง เราก็รออยู่ที่บ้านทั้งวัน เพราะเป็นของค่อนข้างมีน้ำหนัง แต่แล้วอยู่ๆ สถานะก็ขึ้นว่า ความพยายามในการจัดส่งไม่สำเร
สมาชิกหมายเลข 1035295
J&T ไม่ยอมส่งสินค้า
โดนมาสดๆร้อน เล่นเอาลมออกหู ขนส่งJ&T คืออยากถามมากค่ะว่าเมื่อไหร่จะพัฒนาระบบ วันนี้โดนแบบ ขึ้นสถานะว่าจัดส่งไม่สำเร็จ แต่ความส่งคือไม่ได้จัดส่งเลยคะ รอไปเหอะ พอโทรไปถามว่าทำไมวันนี้ไม่มาส่งสินค้าค
สมาชิกหมายเลข 7864713
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ร้องเรียน j&t ได้ยังไงคะ
ขนส่งทำพัสดุหายค่ะ ของส่งมาจากที่บ้าน ส่งพร้อมกัน 3 กล่อง ถึงแล้ว 1 กล่อง กำลังส่ง 1 และอีก1กล่องหายค่ะ เราให้แม่ไปถามร้านไปส่งของไปแล้ว ร้านบอกส่งไปแล้วค่ะ ทางร้านโทรหาใครสักคนที่มารับของหรือเปล่าเรา
สมาชิกหมายเลข 7482723
KEX แยกพัสดุไปผิดคลัง ผิดแบบคนละภาคห่างกันหลายร้อยโล!!?
วันที่ 15 ตุลา ไปส่งพัสดุค่ะ จนเมื่อคืนเข้าไปเช็คตกใจเลย พัสดุไปลำปาง แต่จริงๆปลายทางหน้าซองที่เขียนอยู่กรุงเทพ จนวันนี้ ผ่านมาเป็นวันยังไม่มีข้อมูลอัพเดตในระบบ และเอกสารเป็นเอกสารสำคัญ จะทันใช้ไหมคะแ
สมาชิกหมายเลข 9096116
เราสามารถร้องเรียน j&t ได้ทางไหนบ้างคะ
เราสั่งของไว้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางร้านต้นทางดำเนินการส่งมากับบริษัท j&t มาแล้วเรียบร้อย โดยมีกำหนดถึงผู้รับวันที่ 8 ตุลาคม 2568 พอถึงกำหนดส่งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ขอส่งของวันที
สมาชิกหมายเลข 3544030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามหน่อยนะคะ
ไม่มีเบอร์โทรมาด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงหรอคะ เกิดจากอะไร ของเราจำเป็นต้องใช้ค่ะ