[CR] ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากเย็นจังครับ เขาไม่อยากได้เงินหรอ? ให้ใช้ฟรีหรอ?

เกริ่นก่อนว่าผมใช้ Dtac มา 10ปี+ เรื่องคือผมต้องการที่จะเปลี่ยนแพ็คเกจและจ่ายค่าบริการแบบรายเดือน แต่มันมีความตลกเกิดขึ้นคือ ติดต่อ Dtac ไม่ได้ และเขาไม่ทวง ขณะที่ค่าบริการถูกคิดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั้งที่ใช้สัญญาณไม่ได้ด้วยซ้ำ หากจะถามว่าทำไมไม่โทรหา call center คำตอบคือเขาตัดสัญญาณครับ ผมลองทุกวิธีที่จะทำได้ทันทีทั้งเอาเบอร์อื่นโทร ติดต่อเพจ ติดต่อไลน์ หรือแม้กระทั่งเว็บ ทำทั้งหมดแล้วมันก็ให้คุยกับบอต ซึ่งเคสนี้มันต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ซึ่งเคสนี้ผมจะไม่ยอมไปหน้าศูนย์บริการด้วยตัวเองนะครับ เพราะมันควรจบตั้งแต่คุยกันได้แล้ว เสียเวลาครับ จะให้ผมถือเบอร์แบบนี้ต่อไปก็ได้นะ ในเมื่อไม่ทวงอะไรและถ้ายอดมันโตไปเรื่อยๆผมก็รอฟ้องสภาผู้บริโภคเอาว่าโดนเอาเปรียบ คือบริการไม่ให้ใช้ หลักฐานพยายามติดต่อผมก็มีครบ เงินก็มีจ่าย เอาจริงผมแค่เหม็นการบริการแย่ๆที่ผมได้รับของเคสนี้เฉยๆครับ แย่มาก
ชื่อสินค้า:   dtac
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่