หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบการเช็คสัญญาโทรศัพท์ของแต่ละพื้นที่
กระทู้คำถาม
truemove
AIS
dtac
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีใช้เครือข่ายนึงอยู่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีเลย เลยอยากรู้ว่าพื้นที่ที่อาศัยอยู่ สัญญานเครือข่ายไหนดีบ้าง ต้องเช็คยังไงครับ ใครรู้รบกวนบอกหน่อยยนะครับ #true #ais #dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตรายเดือน AIS
ประสบปัญหาช้า อืด หน่วง เล่นอะไรแทบไม่ได้ Ais รายเดือน 600แบบไม่ลดสปีด. มีใครประสบปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้บ้างครับ พื้นที่ที่อยู่ก็ในเมืองนะ แต่สัญญาณอืด หน่วง มาก เป็นเพราะอะไร โดยเฉพาะพื้นที่ที
กิ่งไผ่สายลมโชย
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7642060
Dtac ไม่มีสัญญาณเลย
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณเลย สามารถทำไงได้บ้าง ส่วนซิม2เป็นของAIS สัญญาณเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8872544
สัญญาณ Dtac 30 Mbps ซื้อมาใช้จริงได้ไม่ถึง
1678 ติดต่อยากมาก ระบบก็ช้ามะลิก็ไม่ได้เรื่อง ใครติดต่อได้บ้างครับ รบกวนหากทางดีแทคได้รับเรื่อง เช็คคุณภาพให้ผมด้วยครับ ว่าสัญญานไม่ตรงตามแจ้ง ต้องทำยังไง0831121497 หรือติดต่อกลับผม ทางLine iD lek.300
สมาชิกหมายเลข 9032304
อยู่ประเทศไต้หวันซิมทูไม่มีสัญญาณ
อยู่ไต้หวันไม่มีสัยญาณปกติจะขึ้นสัญญานต้องทำยังไงซิมทรูมูฟปวดหัวมาก
สมาชิกหมายเลข 9037193
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
ต้องการให้เช่าพื้นที่ในการติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์
ต้องการให้เช่าพื้นที่ในการติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ สถานที่เป็นแบบที่โล่งตืดถนนคอนกรีด นอกอำเภอในภาคอิสาน
สมาชิกหมายเลข 9037796
Ais สมัครบริการให้เองที่เราไม่ได้ใช้งานมาเป็นปี
เริ่มต้นเลยนะครับ เรามีการสมัครซิมรายเดือนให้พ่อกับแม่ ซึ่งในช่วงปรกว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้สินใจก็จ่ายรายเดือนให้ทุกเดือนตามปกติ แต่เริ่มมาสังเกตช่วงหลังว่าเบอร์ของพ่อมีค่าใช้จ่ายมากผิดปกติ คุยกันหลายคร
สมาชิกหมายเลข 4460129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบการเช็คสัญญาโทรศัพท์ของแต่ละพื้นที่