บรรทัดทอง การตลาดที่แท้ทรู

กระทู้สนทนา
เห็นตามนั้นเลย อาศัยแต่นิสัยคนไทยที่เป็น FOMO เป็นหลักๆ
พอกระแสเริ่ทเงียบมันก็จบ
เราเห็นมาเยอะแค่ไหน ลองดูอย่าง หมูเด้งก็ได้
ลืมกันไปแล้วหรือเปล่าฮะ



https://www.facebook.com/share/1ReZxhUAc8/?mibextid=wwXIfr
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่