วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทรคุยกับระบบ ผมกดคิวรอ 30 กว่าคิวรอมาครึ่งชั่วโมง ถึงคิวตัวเอง พนักงานกลับบอกว่าสายหลุดต้องกดใหม่ ห่วยแตกมาก เหมือนพนักงานไม่อยากทำให้ดึงให้เราเสียเวลา เสียเวลามาก แค่ต้องการชำระยอดค้างและยกเลิกรายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่ายละ ใช้มา 20 กว่าปี พอดี #True
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?