หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
true online
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center ก็ติดต่อยาก
สรุปคือ ยังไง แล้วต้องติดต่อผ่านใคร แล้วสิทธิ์ที่ลูกค้าควรได้คือจะได้ชาติไหน
รู้สึกพลาดมากที่ติดตั้งเน็ตบ้านทรู อยากยกเลิกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าสินค้าและบริการ ais
บิลค่าเน็ตรายเดือนมาพันกว่าบาท ปกติจ่ายแค่534 บาท แต่เดือนนี้1080บาท ตกใจมาก พอไปเช็คดู มีค่าสินค่าและบริการ478บาท ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แบบนี้ต้องยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6797630
เมื่อสมัครแพ็คเก็จเน็ตบ้านของทรู แต่กว่าจะได้สิทธิ์แต่ละอย่างตามที่ลงโฆษณาไว้ยากเย็นเหลือเกิน..
ขอระบายหน่อยนะคะ เราได้สมัครโปรแพ็คเก็จตามที่ลงโฆษณาไว้ในเฟสบุ๊ค เป็นโปรลดราคาให้ลูกค้ารายเดือน ได้ส่วนลดต่อเดือน เดือนละ 200 บาท โดยวันที่ 1 ต.ค. 66 เวลาน่าจะประมาณ 10.00 น. คุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 7800086
เน็ตบ้านทรูติดต่อยากจัง
สอบถามเรื่องรหัสประกันเน็ตบ้าน ที่แถมมากับโปรโมชั่น ทำไมยากจัง นี่ก็ใช้บริการไป 2 รอบบิลล่ะตั้งแต่ติดตั้งมา ตอนแรกก็ได้รหัสมา ลองไปกรอกก็ขึ้นว่า รหัสหมดอายุ ลองติดต่อ call center ไปรับเรื่องบอกจะติดต่
สมาชิกหมายเลข 8427033
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรู
ทีตอนให้สมัครน่ะง่ายนิดเดียว โทรมาขอรหัสแป๊บๆสมัครได้ ทำไมพอตอนยกเลิกถึงยกเลิกยากเย็นไม่เหมือนตอนที่สมัครบ้าง จะย้ายค่ายก็บอกย้ายไม่ได้ ยังจ่ายบิลไม่ครบ พอจ่ายแล้วก็ยังย้ายไม่ได้บอกยังจ่ายบิลไม่ครบอีก
สมาชิกหมายเลข 6177368
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ#ผมยกเลิกเน็ตฟริกในระบบมือถือของAISไปแล้ว..เมื่อ30มีนาคม2564#รอบบิลตัดน่าจะทุกวันที่23ของเดือน
แต่ว่ายังมีบิลมาเรียกเก็บทั้งของเดือน#เมษายนและล่าสุดคืเดือนฤษภาคม#3ร้อยกว่าบาทต่อเดือน#ติดต่อเจ้าหน้าAISแล้ว#เขาก็แจ้งว่าต้องติดต่อกับเจเาหน้าที่เน็ตฟริก#ผมอยากให้ผู้รู้หรือเจ้าหน้าที่ๆมีส่วนเกี่ยวข้
สมาชิกหมายเลข 6478298
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
ยกเลิกTrue Protect ไม่ได้ ทำอย่างไร
พอดีแฟนซื้อมือถือ แล้วตอนซื้อได้ซื้อประกันเครื่องด้วย แล้วได้โทรไปยกเลิกภายหลังซื้อ ตั้งแต่ต้นปี 65 เข้าใจว่ายกเลิกเรียบร้อยมาตลอด ไม่เคยดูบิลเรียกเก็บจ่ายไปตามนั้น พอเปลี่ยนโปรโมชั่น เลยพึ่งมาสังเกตุ
สมาชิกหมายเลข 7866530
ดีแทค หลอกลวงโปรโมชั่น สมัครแต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ หมายความว่าไง
เมื่อเดือนที่ี่แล้วได้ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ แล้วลูกค้าได้สมัครรับบิลทางอีเมล์ ส่วนทางดีแทคก็เสนอจะให้เน็ตฟรี 1 gb เเเเเป็นเวลา 2 เดดดดดือน ลูกค้าเข้าใจว่าได้รับอัตโนมัติ ผ่านไป 1 รอบบิล ลูกค
สมาชิกหมายเลข 3010296
เตือนเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
มาเตือนคนจะใช้รายเดือนครับ ถ้าจ่ายไม่ไหวระวังจะเป็นแบบนี้🥹 ตอนแรกผมใช้ทรูเติมเงินปกติมาเป็น 10 ปี++ วันไหนมีเงินก็สมัครเน็ตรายวันไป วันนึงมีพนักงานทรูโทรมาเสนอรายเดือนให้ เลยลองใช้เน็ตรายเดือนดู เขา
สมาชิกหมายเลข 5645273
ติดต่อทรูมูฟ
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมจะสมัครเน็ต 170฿ ไเราก็เติมไป ครังแรก20 ครั้งที่2 50 ครั้งที่3 100 แล้วมันดันไปตัดเน็ตเอง40 7วันได้ยังไง ฝากทรูติดต่อกลับและแก้ไขข้อผิดพลาดที่มันเกินขึ้นที น่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8821135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
รู้สึกพลาดมากที่ติดตั้งเน็ตบ้านทรู อยากยกเลิกมาก