หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
กระทู้คำถาม
truemove
true online
SIM Card
eSIM
หลังจากที่ได้มีการอัปเกรดแล้วรอสักพักหลังยืนยันตัวตน สัญญานหายทันที ตามรูป เกิดอะไรขึ้นเอ่ย ต้องเสียเวลาและเสียค่าเดินทางไป True Shop ใช่ไหม
เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Update eSIM ของ true
Update eSIM สามารถใช้งานได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8844030
เปลี่ยนเป็น eSIM ง่ายๆโดยไม่ต้องไป Shop AIS
หลังจากไปเจอวิดีโอในติ๊กต๊อกรีวิววิธีการเปลี่ยนซิมการ์ด SIM Card แบบธรรมดาให้กลายเป็น eSIM (สำหรับ iOS 16) เลยจะเอามาแชร์กัน คลิปติ๊กต๊อกตามชื่อนี้เลย 0) เช็คความพร้อม - iPhone iPad รุ่นที่รองรับ
~Oz-THE-siZ~
esim ไม่ok เปลี่ยนกลับเป็นซิมธรรมดาเหมือนเดิมดีกว่า
สรุป eSIM มีปัญหาจริงๆ เปลี่ยนเป็นอีซิมด้วยตัวเองตอนแรกเน็ตคือกากมาก ทุกอย่างโหลดช้าไปหมด ก็ยังทน ผ่านไปไม่นานมีเบอร์จากศูนย์ 1242 โทรมาให้เราไปอัพเกรดอีซิมที่ true shop ดีที่โทรมาตอนเดินห้างพอดี
สมาชิกหมายเลข 8841338
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืน
แม่นางกิมย้ง
eSim ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรด True
เรื่องเกิดจากเมื่อวานก่อนข้อความจากระบบ eSim ของทรูได้มีข้อความแจ้งเช่นนั้น ผมลองทำตามลิ้งที่ส่งมาพร้อมกัน แต่กลับไม่มีการตอบสนองจึงได้ไปที่ศูนย์ของทรู เพื่ออัปเกรด ตรงกับวันที่ Core network ของทรูได้
สมาชิกหมายเลข 3618789
eSIM ของคุณจำเป็นต้องการอัพเกรดใหม่
ลองทำตามที่ข้อความส่งมา ทำง่ายผ่านทรูแอป กดลิงค์กรอกข้อมูล เสร็จเรียบร้อย อีเมลแจ้งเข้ามาตัวตนเรียบร้อยแล้ว แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตหาย
สมาชิกหมายเลข 8836791
อัพเกรดซิม
สอบถามค่ะ ทรูส่งข้อความมาบอกว่าให้อัพเกรดซิมการ์ด แต่คือเราใช้ esim ค่ะ ตัวซิมจริงๆไม่มีแล้วต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6718694
ขึ้นในไปอัปเกรดeSIMของบริษัทtrueถ้าไม่ไปจะส่งผลกระทบอะไรมั้ยครับ พอดีติดต่อทุกครั้งคุยแต่กับแชทบอท
คือผมเพิ่งเห็นข้อความเด้งขึ้นมาแล้วผมก็ไม่ว่างจะไปที่ True ช็อปทีนี้มันจะเกินวันที่เค้าส่งมาแล้วผมกลัวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับซิม
สมาชิกหมายเลข 8779862
ติดต่อ True visionsได้ยังไง เราใช้ เบอร์Aisโทรไป โดยตัดสายตลอด
คุณย่าเราบอกว่า true visions แจ้ง ว่า บัตรประชาชนที่ลงทะเบียน ไม่ตรงให้ไปยืนยันตัวตนที่ True shop คุณย่าเราอายุ 91 ปี แล้วไม่สะดวกไปยืนยันตัวตน ติดต่อ 1242 ก็เป็นระบบตอบรับ มีวิธีอื่นที่ติดต่อ true
สมาชิกหมายเลข 8836849
True Online ล่มวันที่ 3 จะชดเชยลูกค้าอย่างไร
เป็นลูกค้าทรูมาเกิน 10 ปีแต่ครั้งนี้เหลือทนจริงๆ ได้รับ SMS เช้าวันที่ 21 พค ว่าระบบขัดข้องจะใช้งาน True Online True Vision ไม่ได้ ผ่านไปอีกวันก็ยังล่มเหมือนเดิมไม่มีการ update ใดๆ แต่ที่แถมมาคือระบบโ
kwancheewan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
SIM Card
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ