หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
eSIM ของคุณจำเป็นต้องการอัพเกรดใหม่
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
True iService
ลองทำตามที่ข้อความส่งมา ทำง่ายผ่านทรูแอป กดลิงค์กรอกข้อมูล เสร็จเรียบร้อย อีเมลแจ้งเข้ามาตัวตนเรียบร้อยแล้ว แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตหาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เก่าเราถูกฝรั่งที่ไหนไม่รู้เอาไปสมัครไลน์ แจ้งใครได้บ้างครับ ทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ คือเรามี2เบอร์ เบอร์ที่2ใช้เป็น esim คือสัญญาณมันหายเราเลยไม่ได้ใช่ต่อแต่ลง esim ในเครื่องไว้ ทีนี้เพื่อนทักมาว่ามีไลน์ฝรั่งที่ไหนก็ไม่รู้ เป็นเบอร์เราทักไปหาเพื่อน เราว่าเราไม่
สมาชิกหมายเลข 8865872
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
อัพเกรดE-sim True แล้วสัญญาณหาย
ได้อัพเกรดeSIMไป เพราะเห็นข้อความส่งเข้ามาไม่หยุดบ่อยมาก พออัพเกรดเสร็จ สัญญาฯหายไปเลย ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อใคร ใครก็ติดต่อไม่ได้ เบอร์ก็ต้องใช้ ลำบากมากค่ะ วุ่นวายไปหมด
สมาชิกหมายเลข 4482424
อัพเกรดอีซิมแล้วไม่มีบริการ
ของทรูมูฟ อัพเกรดจากซิมธรรมดาเป็น eSIM เบอร์เดิมโทรศัพท์เครื่องเดิม แต่ขึ้นไม่มีสัญญาณ (ไม่มีบริการครับ)
สมาชิกหมายเลข 7739035
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
ซื้อ esim บนเว็ป True แต่ทำไมไม่ได้รับอะไรตอบกลับเลยครับ
กดสั่งesimไป คิดว่า กดเสรจจะได้รับคิวอาโค้ดทางemail ตอนสั่งระบบได้ทำการขอถ่ายบัตรหน้าหลังและสแกนใบหน้า จากนั้นก็เสรจผ่านครบหมด แต่ไม่ได้รับอีเมลเลย พอกดเข้าตามลิ้งก็ ขี้นแบบนี้มา10กว่าวันละคับ มีใครเค
สมาชิกหมายเลข 8853138
ช่วยด้วยครับพี่ทรูมูฟ
ผมใช้ทรูมูฟ 2 ซิม แผมไปกดให้เปเป็น eSIM ทั้งสอง แล้วยกเลิก อยู่ๆสัญญาณก็หายไปทั้งคู่เลยครับ ผมเช็คว่าเครื่องผมใช้ซิมรุ่นอื่นอ่านสัญญาณปกติ แล้วก็ลองเอาซิมทรูของผมไปใส่ เครื่องอื่นก็ไม่มีสัญญาณ เลยถามเ
สมาชิกหมายเลข 7341250
มี SMS ของ True ให้อัพเดท IMSI ของ esim พออัพเดทตามขั้นตอนแล้วมือถือไม่มีสัญญาณครับ
มี SMS ของ True ให้อัพเดท IMSI ของ esim พออัพเดทตามขั้นตอนแล้วมือถือไม่มีสัญญาณครับ พร้อมแนบลิ้งค์ให้ทำด้วยตัวเอง ทำตามผ่านครบเรียบร้อย มือถือขึ้นไม่มีบริการสัญญานหาย เดือดร้อนมากเลยครับตอนนี้ ใช้งานไ
SpeedWagon
TRUE อัพ eSIM แต่ไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับ
ได้รับข้อความให้อัพเกรด esim ผ่านแอปทรู ดำเนินการถึงขั้นตอนที่รอรับอีเมล์ กลับไม่มีการตอบกลับอะไรกลับมาเลย แล้วตอนนี้สัญญาณก็โดนตัดไปแล้ว ทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8856903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
eSIM ของคุณจำเป็นต้องการอัพเกรดใหม่