หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ๊คเกจเสริม dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้
1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา
2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกโปรแพ็คเกตเสริมยังไงคะ มีให้กดยกเลิกแต่ก้ยกเลิกไม่ได้
จะยกเลิกโปรแพ็คเกตเสริมยังไงคะ มีให้กดยกเลิกแต่ก้ยกเลิกไม่ได้ วันนั้น call center โทรมาบอกว่าจะตัดแพ๊คเกจเอง นี่ไปดูมันบอกต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8856432
วิธีตรวจสอบ แพ็คเกจเสริมว่าครบกำหนดระยะเวลา เมื่อไหร่
พอดีว่า ทาง D-tac โทรมาว่าให้แพคเกจเสริม โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย 6 เดือน เนื่องจากเราเป็นลูกค้าที่ใช้งาน ดีแทคมานาน แล้วต่อมา ก็มีโทรมาอีกว่า มีแพคเกจเสริม โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่ายอีก 12 รอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4492155
ใช้แพ็คเกจรายเดือนของDtacแล้วเน็ตหมด เลยจะเติมแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
คือเน็ตรายเดือนของผมมัน60GBแล้วมันหมด เลนจะเติมแพ๊คเกจเสริม เพื่อให้ใช้งานไปก่อน แต่เติมไปแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้ เหมือนยังใช้แพ็คเกจที่หมดอยู่ กดยกเลิกไปแล้วแต่ก็ยังโดนคิดเงินในบิล ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8333801
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4781567
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม Dtac ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม Dtac กดยกเลิกผ่านแอพฯ แล้ว ไม่สำเร็จ ข้อความแจ้งว่า 'มีบางอย่างผิดปกติ'
สมาชิกหมายเลข 705307
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
AIS แพ็คเกจเสริม มันงอกมาได้ยังงัย
เป็นเบอร์มือถือของพ่อครับ ผมเป็นคนจ่ายรายเดือนให้ตลอด ทุกๆ เดือน ยอดชำระ ประมาณ 42x บาท บิลเดือน ต.ค. 69x บาท!!! เฮ้ย อะไรวะเนี่ย ก็โทรไปถาม CC ตรวจสอบ พบว่าเป็น monomax 199 อ่ะ ยกเลิกให้หน่อยๆ ที่ผ่
Maki_Khem
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
DTAC ติดต่อย๊ากกกกยาก
เป็นเครือข่ายติดต่อยากที่สุด ในแอปที่ทำๆมาไม่มีทิ้งช่องทางติดต่อเลย โทรไปเจอแต่อะไรไม่รู้ เน็ตใช้แพ็คเกจเหมือนห่วยกว่าโปรโมชั่น อีก พึ่งใช้มาไม่ถึงเดือนเริ่มรู้สึกถึงความห่วยของเครอข่ายเข้าไปอีก แต่เ
สมาชิกหมายเลข 4723043
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค
อยากรู้ว่าพอโทรยกเลิกแพ็คเกจเสริมกับทางดีแทคแล้ว มันจะมีข้อความเข้าแจ้งไหมคะหรือไม่มี พอดีว่ายกเลิกแต่มันตัดรอบบิลพอดีแพ็คเกจเดือนพ.ยเลยได้ใช้ต่อ และทางคอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอกว่าจะไม่เสียค่าบริการในเดือน
สมาชิกหมายเลข 8464918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ๊คเกจเสริม dtac
1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา
2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน