หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ๊คเกจเสริม dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้
1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา
2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
เนต dtac ไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ
ผมใช้โปรdtac 30เมก ไม่ลดสปีด 250 บาท เติมเงินแล้ว แต่ไม่ยอมต่อโปรให้ ข้อความก็ส่งมาให้เติมเงินให้ครบ ก็จะใช้ได้ แต่เติมเข้าไปแล้วก็ใช้ไม่ได้ ไม่ยอมหักโปร ต้องแจ้งที่ใหน ใช้มาตั้งนานแล้วครับ เสียดาย
สมาชิกหมายเลข 9073483
อยากสมัครโปรเสริมเน็ต แบบที่มีโทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาทีด้วยครับ
ตอนนี้ใช้แบบเติมเงินของดีแทคอยู่ครับ ดีแทคหรือค่ายอื่นลองเสนอมาครับ ใช้เน็ตไม่เยอะ ต้องการแบบ 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1083168
จะยกเลิกโปรแพ็คเกตเสริมยังไงคะ มีให้กดยกเลิกแต่ก้ยกเลิกไม่ได้
จะยกเลิกโปรแพ็คเกตเสริมยังไงคะ มีให้กดยกเลิกแต่ก้ยกเลิกไม่ได้ วันนั้น call center โทรมาบอกว่าจะตัดแพ๊คเกจเอง นี่ไปดูมันบอกต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8856432
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4781567
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
ขอเงินคืนดีแทค
เติมเงินไปแล้วระบบต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ พอดีจะเปลี่ยนโปร ขอดึงเงินคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8623549
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอปไม่ได้
พอดีผม จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยกเลิกในแอฟไม่ได้ครับ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9054628
การต่ออายุแพ็คเสริมอินเตอร์เน็ต
ปกติแล้วระบบของทรู ถ้าครบกำหนดวันที่ต่ออายุ เรามีเงินไม่พอหรือต่อโปรไม่สำเร็จ โปรจะหลุดไปเลยหรือยัง? หรือระบบยังรอต่อโปรเมื่อเงินถูกตัดสำเร็จครับ และต้องต่อโปรเสริมภายในกี่วัน หลังจากที่ระบบต่อโปรไม่ส
สมาชิกหมายเลข 3424357
อยากเปลี่ยนแพคเกจ dtac
ช่วยติดต่อมาที่หลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5536492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ๊คเกจเสริม dtac
1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา
2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน