หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านเราควรเปลี่ยนเรื่อยๆ หรืออยู่ ยาวๆ ดีครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
สวัสดีครับ วันนี้มีข้อสงสัยสอบถามเพื่อนๆครับผม.. อินเตอร์เน็ตบ้านเราควรจะเปลี่ยนเรื่อยๆ อย่างเช่นทุก 2 ปี หรือ อยู่ยาวๆดีครับ อย่างปัจจุบันผทใช้มาแล้ว 5 ปี เปลี่ยนเราเตอร์ไป 1 ตัว ตอนปีที่ 3 เพราะมันเสีย (เปลี่ยนฟรี)
.. เพื่อนๆคิดว่าแบบไหนดีกว่ากันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตผิดพลาดจากทรูวอเลต
ผมซื้อเน็ตจากในวอเลตแล้วได้50%เงินคืน ผมเลยไปซื้ออินเตอร์เน็ตเสริมแต่ผิดพลาด ไปกดโดนผิดเป็นชำระด้วยทรูวอเลต ไม่ใช่เงินคืนจากทรูวอเลต อยากรู้ว่าจะขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8972849
หาโปร D-tac
อินเตอร์เน็ตไม่อั้น-ไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 20Mbps ใช้งานได้ 18 วันไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ราคา 212.93 บาท (เฉลี่ยเพียงวันละ 11.82 บาทเท่านั้น) สนใจสมัครกด *900*8589*5465859# อยากสมัครแพ็คเกจนี้อะคะแต่โปส
สมาชิกหมายเลข 8951428
อินเตอร์เน็ต los ขึ้นแดงครับ
อยากทราบว่าตอนนี้เป็นที่สัญญาณเน็ตหรือเป็นที่เราท์เตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 4835763
เน็ตบ้านทรู ห่วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใครกำลังมองหาเน็ตบ้านตัดสินใจเยอะๆ
ก่อนหน้านี้เลื่อนการซ่อมมา3 ครั้ง ลูกค้าไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ ทรูทำได้แค่แจ้งเลื่อนผลัดออกไปเรื่อยๆ กับให้data เน็ตซิมห่วยๆมาปลอบใจ ต้องใช้เวลาซ่อมบำรุงประมาณกี่ปีแสงหรอ เป็นลูกค้าทรูมาเกิน5ปี ดูแลกัน
สมาชิกหมายเลข 1261859
wifi ais fiber ชอบหลุดบ่อย
เราใช้ ais fiber มา 2 ปีจะเข้าปีที่ 3 แล้ว ใช้เราเตอร์เดิม แล้วเราเตอร์ชอบมีเสียงอี๊ด ได้ยินแล้วรำคาญมาก บางครั้งก็ปวดหัวเลย พอหลังๆมานี้ wifi ชอบใช้ไม่ได้ หลุดบ่อย บางครั้งใช้ได้แต่เน็ตช้ามาก แจ้งปัญ
สมาชิกหมายเลข 8321159
ผมโดนคอลเซ็นเตอร์ของอินเทอร์เน็ตทรูบอกว่าให้เน็ตใช่ฟรี 7 วันแต่จริงๆใช่ไม่ได้
ผมมีอินเตอร์เน็ตบ้านนะครับแต่ช่วงนี้อินเทอร์เน็ตบ้านของผมมีปัญหาผมก็เลยโทรคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 1242 แล้วผมก็แจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ว่าอินเทอร์เน็ตบ้านของผมมีปัญหาแล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกผมว่าจะ"คุณจะ
สมาชิกหมายเลข 8269946
กำลังเจอปัญหา อินเตอร์เน็ต AIS เล่น Social Media ไม่ได้ทุกแอป ใครเคยเจอปัญหาบ้าง แนวทางการแก้ปัญหาใช้ระยะเวลานานมาก
แพ็กเกจปัจจุบัน เป็น Fixxy Unlimited 799บ. เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB ถ้าหมดใช้งานต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps ซึ่งผมใช้แทบจะไม่หมด 30GB เลย เนื่องจากหลังๆมา ไม่สามารถใช้งานกับแอปต่างๆได้เลย ดู youtube กระต
สมาชิกหมายเลข 9049009
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
เน็ต True ใช้งานดิสคอร์ดแล้ว Ping ขึ้นสูงทำให้พูดคุยไม่รู้เรื่อง
เลขที่อินเตอร์เน็ต 9609688697
สมาชิกหมายเลข 8480639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านเราควรเปลี่ยนเรื่อยๆ หรืออยู่ ยาวๆ ดีครับ
.. เพื่อนๆคิดว่าแบบไหนดีกว่ากันครับ