แพ็กเกจปัจจุบัน เป็น Fixxy Unlimited 799บ.
เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB ถ้าหมดใช้งานต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps
ซึ่งผมใช้แทบจะไม่หมด 30GB เลย เนื่องจากหลังๆมา ไม่สามารถใช้งานกับแอปต่างๆได้เลย ดู youtube กระตุก tiktok กระตุก facebook โหลดไม่ขึ้น
ได้ทำการแจ้งไป 2 ครั้ง เป็นวันที่ 17/7/2568 แต่แทบไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลยอินเตอร์เน็ตเป็นเหมือนเดิม ไม่มีพนักงานหรือทีมวิศวกรติดต่อมาเลย
ต่อไป ครั้งที่ 2 แจ้งไป วันที่ 11/9/2568 ก็รอการตรวจสอบมาเรื่อย จนวันนี้ 15/9/2568ได้โทรไปยัง AIS 1175 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจาก พนักงาน
พนักงานแจ้งว่าต้องรอทางทีมวิศวกรติดต่อกลับ ซึ่งรอบแรกยังไม่ติดต่อกลับเลย ผ่านไป 2 เดือน แล้วต้องให้ผมรออีกนานเท่าไร ทิ้งท้ายไว้ว่า
ทีมวิศวกรจะติดต่อ จะติดต่อมาภายในวันที่ 26/9/2568 ซึ่งผมคิดว่า การที่เราจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ตทุกเดือน มันควรจะแก้ไขปัญหาดีกว่านี้และไวกว่านี้
ปล.โทรศัพท์ที่ใช้ IP 16 Pro Max ก็ซื้อผ่าน AIS เช่นกัน
ผมควรจะติดสินใจย้ายค้ายดีไหม ไปค่ายอื่นดีกว่าไหม ขอคำแนะนำด้วยครับ ทนมา 2-3 เดือนจะไม่ไหวแล้วครับ
กำลังเจอปัญหา อินเตอร์เน็ต AIS เล่น Social Media ไม่ได้ทุกแอป ใครเคยเจอปัญหาบ้าง แนวทางการแก้ปัญหาใช้ระยะเวลานานมาก
เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB ถ้าหมดใช้งานต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps
ซึ่งผมใช้แทบจะไม่หมด 30GB เลย เนื่องจากหลังๆมา ไม่สามารถใช้งานกับแอปต่างๆได้เลย ดู youtube กระตุก tiktok กระตุก facebook โหลดไม่ขึ้น
ได้ทำการแจ้งไป 2 ครั้ง เป็นวันที่ 17/7/2568 แต่แทบไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลยอินเตอร์เน็ตเป็นเหมือนเดิม ไม่มีพนักงานหรือทีมวิศวกรติดต่อมาเลย
ต่อไป ครั้งที่ 2 แจ้งไป วันที่ 11/9/2568 ก็รอการตรวจสอบมาเรื่อย จนวันนี้ 15/9/2568ได้โทรไปยัง AIS 1175 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจาก พนักงาน
พนักงานแจ้งว่าต้องรอทางทีมวิศวกรติดต่อกลับ ซึ่งรอบแรกยังไม่ติดต่อกลับเลย ผ่านไป 2 เดือน แล้วต้องให้ผมรออีกนานเท่าไร ทิ้งท้ายไว้ว่า
ทีมวิศวกรจะติดต่อ จะติดต่อมาภายในวันที่ 26/9/2568 ซึ่งผมคิดว่า การที่เราจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ตทุกเดือน มันควรจะแก้ไขปัญหาดีกว่านี้และไวกว่านี้
ปล.โทรศัพท์ที่ใช้ IP 16 Pro Max ก็ซื้อผ่าน AIS เช่นกัน
ผมควรจะติดสินใจย้ายค้ายดีไหม ไปค่ายอื่นดีกว่าไหม ขอคำแนะนำด้วยครับ ทนมา 2-3 เดือนจะไม่ไหวแล้วครับ