ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ เจอแบบนี้หลายครั้ง ครั้งก่อนเจอโทรมาขอโทษขอไปทีเหมือนไปขอของฟรี

ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง
เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทางส่วนกลางได้แจ้งทางโลตัสสาขาที่จัดส่ง คือ โลตัสสาขาพัทลุง ทางโลตัสสาขาพัทลุง ได้โทรมาแต่โทษทางขนส่งมาไม่แจ้ง ซึ่งความเป็นจริงทางโลตัสต้องเป็นคนโทรมาคอนเฟิร์มสินค้าก่อนจะจัดส่งถ้าสินค้าไม่ครบตามจำนวนที่สั่ง และต้องถามสินค้าทดแทนกับลูกค้ามาจะรับหรือไม่รับออเอดร์นี้ ไม่ใช่หน้าที่ของขนส่งที่จะมาแจ้งตอนส่งสินค้า แต่ทางสาขาพัทลุงกลับตอบมาด้วยคำพูดห้วนๆ น้ำเสียงแข็งๆ แบบไม่พอใจ และขอโทษแบบขอไปที ซึ่งเป็นการไม่ให้เกียรติลูกค้าเป็นอย่างมาก อยากทราบว่าระบบการทำงาน และการอบรบพนังงานของทางโลตัส เค้าสั่งสอนให้ทำแบบนี้กับลูกค้าหรือเปล่า ทำเหมือนว่าลูกค้าเป็นขอทานมาขอของฟรี ทั้งที่ลูกค้าเป็นคนจ่ายเงินซื้อของและอุปการะบริษัทมาโดยตลอด ซึ่งยอดสั่งซื้อแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่าหมื่นสองหมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินที่ไม่ได้มาก แต่ก็เป็นยอดเงินที่ไม่น้อย ซึ่งถ้านับดูปีนึงก็เป็นหลักแสนบาท แต่กลับเจอการบริการที่ย่ำแย่ จากบุคลากรที่ไร้คุณภาพและไม่มีจรรยาบรรณทางด้านการบริการที่ทางบริษัทโลตัสว่าจ้างมา ทำให้ทางลูกค้าเกิดความไม่พอใจ และไม่สบายใจ ในการใช้บริการกับทางโลตัส วันนี้กลับมีเหตุการณ์ซ้ำเดิมที่เกิดขึ้นจากการที่สั่งของแล้วได้สินค้าไม่ครบตามจำนวน ซ้ำทางด้านของโลตัสต้นเรื่องเองไม่ได้โทรมาแจ้งหรือบอกกล่าว แต่กลับทำการปรับออร์เดอร์โดยพลการ ซึ่งไม่คำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าผิดจรรยาบรรณการบริการ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ลูกค้า ได้สินค้าไม่ครบ และมารู้เมื่อสินค้ามาส่งแล้ว ทำให้ตัวลูกค้าไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้มีผลเสียคือ ทางลูกค้าได้มีออเดอร์น้ำมะเขื้อเทศ ไว้จำนวน 32 กล่อง ไว้กับลูกค้าของทางลูกค้า แต่กลับได้มาแค่ 4 กล่อง ซึ่งทำให้ทางลูกค้าเองต้องเสียผลประโยชน์โดยไม่มีสินค้าส่งให้ลูกค้าของทางลูกค้า ซึ่งถ้าทางโลตัสต้นเรื่องแจ้งมาก่อนว่าสินค้ามีไม่ครบ ทางลูกค้าเองก็จะได้เตรียมแผนสำรองในการหาสินค้าจากทางอื่นได้  แต่ทางลูกค้าต้องมาเสียผลประโยชน์  น้ำ 32 ได้มา 4 กล่อง ขาด 28 กล่อง ทางลูกค้ารับมาขายกล่อง 72 บาท = 2016 บาท เท่ากับทางลูกค้าค้าเองต้องขาดรายได้ 1960 บาท ซึ่งมีความเสียหายมาจากทางโลตัสต้นเรื่อง แค่วันนี้วันเดียว ยังไม่รวมกับครั้งก่อนๆ ที่ทางโลตัสต้นเรื่อง ทำไว้ในลักษณะเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา อยากให้ทางบริษัทได้ทราบถึงความบกพร่อง ไม่ใส่ใจ ในการบริการย่ำแย่ของพนังงานของทางบริษัท ซึ่งไม่ทราบทางผู้บริหารในเขตงานนั้นๆนิ่งนอนใจในการทำงานของพนักงานของทางบริษัทหรือไม่ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ก็ไม่คอมเพลนในเรื่องลักษณะนี้ไปแล้ว แต่กับเกิดขึ้นอีกในวันนี้  ทำให้รู้ได้ว่า ทางบุคลากรของบริษัทท่านไม่ได้มีความใส่ใจต่อทางลูกค้า และเมินเฉยกับสิ่งที่ทางลูกค้าติเตียน เสนอแนะ และมีพฤติกรรมที่ไม่สมควรกับทางลูก (เหตุการณ์ก่อนหน้านี้)  ทางโลตัสบอกกับลูกค้าเสมอว่า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส แต่ตอนนี้ลูกค้ารู้สึกว่า รู้สึกไม่ดีทุกครั้ง ทุกวันที่สั่งของ ที่โลตัส ทั้งนี่รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่