DTAC CC นี่ต้องให้มาประจานในพันทิปก่อนถึงจะแก้ปัญหาให้ได้ใช่ไหมครับ

ผมโทรไป CC สามรอบ ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ให้รอผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อใดมา จะโทรไปสาขาที่มีปัญหาก็ไม่มีเบอร์โทรต้อง walk in อย่างเดียว คือนี่คุณทำธุรกิจสื่อสารแบบไหนกัน?

วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ผมไปศูนย์ DTAC สาขาเดอะมอลล์บางกระปิ ทำการสมัคร DTAC Mobile care ประกันมือถือ จนทที่ทำให้ ใช้เครื่องตัวเองถ่ายรูปโทรศัพท์ผมในระบบ ตอนนั้นผมถามย้ำแล้วว่าจะถ่ายแค่ตัวเครื่องไม่เปิดหน้าจอดูหรือถ่ายคลิปวีดีโอเหรอ จนทยืนยันบอกแค่ถ่ายสภาพเครื่องอย่างเดียวพอ

ผมจึงได้ทำการรูดบัตรเครดิตจ่ายค่าประกันไป 31xx บาท

กลับมาผ่านไปวันสองวันจึงมีข้อความให้ผมถ่ายรูปและคลิปเปิดหน้าจอ ส่งไปใหม่ และให้ส่งสลิปใบเสร็จที่ซื้อเครื่องมา เนื่องจากผมซื้อโทรศัพท์เป็นเครื่องมือสองมาจึงไม่สามารถแจ้งสถานที่ซื้อหรือมีสลิปได้ จึงโทรไปขอยกเลิกการใช้บริการนี้กับทาง CC

CC แจ้งว่าจะประสานกับศูนย์ที่ผมสมัครให้ติดต่อมา จนถึงวันนี้เวลาผ่านไปไม่มีใครติดต่อมา โทรหา CC ไปอีกสองครั้ง ทั้งคู่บอกจะให้ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงติดต่อมา จนตอนนี้ ผมต้องจ่ายบัตรเครดิตค่าสมัคร ทั้งที่ทาง DTAC ยังไม่ได้เปิดบริการใดให้ผม

จะยังไงครับ ผมต้องเดินทางไปศูนย์เองใช่ไหม ทั้งที่เรื่องทั้งหมดมันทำผ่านระบบบนมือถืออยู่แล้ว แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อลำบาก ไม่มีใครติดต่อกลับ CC บ่ายเบี่ยงจะแก้ป๊ญหา ศูนย์ไม่มีเบอร์ให้

นี่คุณทำธุรกิจอะไรอยู่?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่