คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท วันที่ 20/05/2025 เวลา 12:07 น.
สมายล์-ศศิภรณ์ได้ตอบกลับแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 3185916 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น สำหรับปัญหา AIS Fibre ผมขอติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อติดตามปัญหา และจะหาแนวทางการดูแลให้เพิ่มเติม มั่นใจได้เลยนะครับว่าปัญหาจะได้รับการดูแลอย่างแน่นอน
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมายล์-ศศิภรณ์ได้ตอบกลับแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 3185916 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น สำหรับปัญหา AIS Fibre ผมขอติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อติดตามปัญหา และจะหาแนวทางการดูแลให้เพิ่มเติม มั่นใจได้เลยนะครับว่าปัญหาจะได้รับการดูแลอย่างแน่นอน
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS
ปล.1 พยายามติดต่อcallcenterนานมากแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย
ปล.2 ไม่เข้าใจความพยามพยามหรือกระบวนการใดที่เป็นการซ่อมได้
ปล.3 อดีตเคยใช้แต่ true ไม่เคยต้อง ซ่อมอะไรนานขนาดนี้ และไม่มีใครให้คำตอบอะไรได้แบบนี้