ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เวลาประมาณ 14.36 ถึงปัจจุบัน ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย ทางเครือข่ายแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จภายใน 21.00 แต่สุดท้ายก็เลื่อนมาจนถึงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2568 ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับสมัย และยุคการแก้ไขปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตไม่ควรนานขนาดนี้ เจ้าของกระทู้มีความจำเป็นว่าจะต้องใช้สัญญาณเพื่อใช้ส่งงาน เนื่องจากทำงานที่บ้าน ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือของเครือข่าย true ซึ่งโชคดีที่ใช้เน็ตแบบulimitted ทำให้สามารถใช้งานได้ แต่ไม่สามารถใช้สัญญาณทีวี และเชื่อมต่อระบบต่างๆในบ้านได้  สัญญานี้น่าจะ 1 ปี เริ่มสมัครเดือนมกราคม 2568 แต่อยากทราบว่าจะต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกแล้วหลุดพ้นจากความล่าช้านี้ได้
ปล.1 พยายามติดต่อcallcenterนานมากแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย
ปล.2 ไม่เข้าใจความพยามพยามหรือกระบวนการใดที่เป็นการซ่อมได้
ปล.3 อดีตเคยใช้แต่ true ไม่เคยต้อง ซ่อมอะไรนานขนาดนี้ และไม่มีใครให้คำตอบอะไรได้แบบนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท วันที่ 20/05/2025 เวลา 12:07 น.
สมายล์-ศศิภรณ์ได้ตอบกลับแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 3185916 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น สำหรับปัญหา AIS Fibre ผมขอติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อติดตามปัญหา และจะหาแนวทางการดูแลให้เพิ่มเติม มั่นใจได้เลยนะครับว่าปัญหาจะได้รับการดูแลอย่างแน่นอน

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem

วันนี้สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่