หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ได้ครับกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ ของทรูครับ พอดีว่าโทร1242แล้วถามอยู่วนๆไม่ได้คุยครับ
กระทู้คำถาม
True iService
.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
โดน true iservice หักเงินผ่าน Truemoney จะได้เงินคืนไหม
มีปัญหาว่าอยู่ๆก็โดนหักเงินจาก true iservice แบบนี้จะได้เงินคืนไหม โดนที่เราไม่ได้ทำรายการอะไรเลย อยู่ๆก็โดนหักเงิน ตอนนี้ส่งเรื่องผ่านเบอร์ 9481 ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ และเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1240 กับ
สมาชิกหมายเลข 8352410
ซื้อซิมเน็ตทรู 15 Mbps มาใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ติดต่อยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8358179
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร1242ให้รับประทานเงินไปหลายบาทแล้ว จะแดกอย่างเดียวแบบนี้ตลอดเลยหรอ คนคงโทรหา1242วินาทีล่ะ1000ล้านสายหรอวะ ค่ายอื่นโทรฟรี โทรครั้งล่ะ ส่วนทรูคิดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของเองตามโปร ไอ้สันดาบ เอาทุกทางแล้
สมาชิกหมายเลข 5673155
คอลเซ็นเตอร์ ทรู โทรมาแนะนำแพ็คเกจ เเต่สมัครให้ผิดแพ็กเกจ
ปกติใช้อินเตอร์เน็ดรายเดือน แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้งว่าแพ็กเกจที่ใช้ ใกล้หมดอายุ เลยเเนะนำแพ็กเกจมา เเต่สมัครให้เราผิด ติดต่อ1242 ก็เจอเเต่มะลิ คุยไม่รู้ดรื่องเลยครับ. แก้ไขยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8317928
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ได้ครับกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ ของทรูครับ พอดีว่าโทร1242แล้วถามอยู่วนๆไม่ได้คุยครับ