หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
1. ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย?
2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่น) ปัจจุบันพิจารณาถึงไหนแล้ว อยู่ในขั้นตอนใด... เนื่องจากร้องเรียนหลายครั้งแต่ดีแทคก็ไม่เห็นความสำคัญ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JJNY : ส.ส.ปชน.ห่วงดึงคดีพลทหารดับ│ขรก.เดือดร้อนหนัก! อายัดเข้า‘ม้าดำ’│สภาเตรียมพิจารณาร่างแก้ไขประมง│46 จว. รับมือฝน
ส.ส.ปชน.ห่วงดึงคดีพลทหารดับในค่าย จากศาลอาญาทุจริตไปอยู่อำนาจศาลทหารhttps://www.matichon.co.th/politics/news_5370993. .ส.ส.ปชน.ห่วงดึงคดีพลทหารดับในค่าย จากศาลอาญาทุจริตไปอยู่อำนาจศาลทหาร.เมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 3185627
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
ขอสอบถาม Dtac มีแพ็คเกตที่จำนวนนาทีคุ้มกว่านี้หรือไม่ครับ
ด้วยปัจจุบันใช้เครือข่าย Dtac เพ็คเกจราคา 1499 ต่อเดือน อินเตอร์เน็ตไม่จำกัด และนาทีการโทร 650 นาที เมื่อเปรียบเทียบกับเครือข่าย AIS จะมีแพ็คเกจแยกเป็น (ระดับ Serenade) ซึ่งมีโปรโมชั่นไห้คุ้มกว่าในราค
ตะกอง ตะกอง
อยากย้ายค่ายจาก DTACรายเดือนไป ทรูมูฟเติมเงิน ทำได้ไหมคะ
ตอนแรกก็สนใจอยากย้ายค่ายดีแทครายเดือนเป็นดีแทคเติมเงินอยู่ค่ะ แต่ดูขั้นตอนแล้วลำบาก อยู่น่านแต่เค้าให้ไปทำเรื่องที่ศูนย์ลำปางเลย ทำไมมันช่างลำบากยากเย็นแสนเข็ญจริงๆ มีใครเคยมีประสบการณ์ย้ายค่ายจากดีแท
สมาชิกหมายเลข 6298043
โปรโมชั่นระบบเติมเงิน สำหรับ ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และ ลูกค้าย้ายค่ายเข้า
สอบถาม CC AIS โปรโมชั่นดังรูป ลูกค้าย้ายค่ายเข้า หรือ เปิดเบอร์ใหม่ ยังสามารถ สมัครบริการได้หรือไม่ ถ้ายังสามารถสมัครใช้บริการได้ โปรโมชั่น ราคา 250 - 500 บาท มีโปรอะไรบ้าง
IPPSOLAR
Advice ถูกปรับกรณีจงใจหรือประมาทเลินเล่อ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43299726 ได้จดหมายตอบกลับจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล แจ้งผลการพิจารณาเรื่องร้องเรียนว่า ทางสนง.ได้มีคำสั่งทางปกครองลงโทษปรับทางปกครอง ๓ กรณี รวมค่า
สมาชิกหมายเลข 6088413
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
ซิมหาย แต่สามารถขอใหม่ได้แค่ 2 ที่
สวัสดีครับเช้านี้โทรศัพท์ผมหาย ทำให้ซิมการ์ดหายด้วย ผมใช้ mybynt วันนี้ผมเลยโทรติดต่อ CC เพื่อสอบถามขอซิมใหม่เบอร์เดิม จากการสอบถามCC แจ้งว่า ผมต้องไปขอซิมใหม่ได้ 2 ที่เท่านั้น 1.แจ้งวัฒนะ 2.หัวหมา
สมาชิกหมายเลข 8613229
ประสบการณ์ทำงานที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ถูกเลิกจ้างจากงานที่ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะร้องเรียนสิทธิพนักงาน
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้านแรงงาน หรือผู้มีประสบการณ์ในการฟ้องคดีแรงงาน เพราะเจอสถานการณ์ที่รู้สึกว่าไม่เป็นธรรมอย่างยิ่งค่ะ ดิฉันเคยทำงานในบริษัทมหาชนแห่งหนึ่ง สายสินค้าอุปโภคบริโภค ตำ
สมาชิกหมายเลข 8787994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่น) ปัจจุบันพิจารณาถึงไหนแล้ว อยู่ในขั้นตอนใด... เนื่องจากร้องเรียนหลายครั้งแต่ดีแทคก็ไม่เห็นความสำคัญ?