หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
1. ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย?
2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่น) ปัจจุบันพิจารณาถึงไหนแล้ว อยู่ในขั้นตอนใด... เนื่องจากร้องเรียนหลายครั้งแต่ดีแทคก็ไม่เห็นความสำคัญ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อยากรู้ว่า ระหว่างเติมเน็ตดีแทครายปี 2675 เน็ต 6เม็ก กับ ใช้รายเดือนดีแทค แบบไหนคุ้มกว่า
คือเราไม่ค่อยโทร โทรน้อยมาก อยากได้โปรเน็ตแบบ ไม่จำกัดGB แต่ไม่ต้องเร็วมากก็ได้ 2-4 เม็กก็ได้ เพราะส่วนใหญ่ 90% คือใช้ Wifi true ของเน็ตบ้าน แต่คือเผื่อเวลาไปข้างนอกนิดหน่อย มีรายเดือนไหนคุ้มๆ และประห
สมาชิกหมายเลข 8260282
Dtac แผนก 1678 และ แผนก promotion ทำไมบริการไม่เป็นมืออาชีพ
ตามหัวข้อครับ คือเราโทรไปเพื่อขอลด package รายเดือน แต่นำเสนอในราคาที่ดแล้วยังไงก็ต้องจ่ายเท่าเดิม พร้อมบอกอ้างสถิติ ??? คือ คุณจะไม่ให้ลูกค้าเขาเปลี่ยน promotion ตามที่เขาอยากได้ แต่จะขาย promotion แ
สมาชิกหมายเลข 8950846
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือนยากมาก
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่ติดต่อยากมาก โทร1678 ก็ไม่รับ หงุดหงิดมากๆตอนนี้ จะย้ายค่ายแล้ว ตอนโทรมาเสนอแพ็คเกจทำไมโทรตื้อจัง พอเราจะยกเลิกเันติดต่อยาก จะไม่ใช้แล้วค่ายนี้ แพงก็แพงเน็ตยังกากอีก
สมาชิกหมายเลข 8894003
"สมศักดิ์" ชงตรวจสอบไลน์แพทยสภาพาดพิง "ทักษิณ"
รมว.สธ.ส่งเรื่องตรวจสอบกรณีไลน์กลุ่มแพทยสภา มีคำพูดพาดพิงถึง "ทักษิณ" หลุดออกมา ขณะที่ผู้ช่วยรัฐมนตรี สธ.เปิดเผย หากมีอคติอาจส่งผลต่อความเป็นกลาง ย้ำอย่าโยงการประชุมกรรมการแพทยสภาวันที่ 12 ม
สมาชิกหมายเลข 7918220
Advice ถูกปรับกรณีจงใจหรือประมาทเลินเล่อ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43299726 ได้จดหมายตอบกลับจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล แจ้งผลการพิจารณาเรื่องร้องเรียนว่า ทางสนง.ได้มีคำสั่งทางปกครองลงโทษปรับทางปกครอง ๓ กรณี รวมค่า
สมาชิกหมายเลข 6088413
DTAC : เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ
CC Dtac คะ ส่งข้อความหลังไมค์ไปให้คุณแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความใดๆจากทางคุณกลับมา โทรไป 1678 ก็แล้ว รอสายนานมาก นานจนรอไม่ไหวต้องวางสายไป อีกทั้งลองตั้งค่า APN ในเครื่องเอง ตามคำแนะนำที่หาจาก Google
แมวพุ้ย
ดีแทคไม่ยอมให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
สอบถามค่ะ มีใครเจอปัญหาเดียวกันบ้างไหมคะ พอดีการใช้งานอินเตอร์เน็ตลดลง และการโทรลงจากปกติใช้แพคเกจ Unlimit และโทร พันกว่านาที ตอนนี้ 6 เดือนลดลงเหลือ 28 gb โทรไม่ถึง 100 นาที พอติดต่อดีแทค ไม่ยอมให้เป
สมาชิกหมายเลข 8927102
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทครายเดือนโทรติดต่อ cc ค่ายอื่นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครั้งละ 3 บาท แต่ติดต่อ cc 1678 กลับมีค่าใช้จ่าย
2. ขอตามเรื่องร้องเรียนกรณีโทรติดต่อ cc1678 ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (คิดตามโปรโมชั่น) ปัจจุบันพิจารณาถึงไหนแล้ว อยู่ในขั้นตอนใด... เนื่องจากร้องเรียนหลายครั้งแต่ดีแทคก็ไม่เห็นความสำคัญ?