หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center true online ติดต่อยากมากเลย ถือสายโอนไปโอนมา 30 นาที ยังไม่ได้คุยเลย
กระทู้คำถาม
TrueID
true online
True iService
มีเรื่องสงสัยเรื่องค่าบริการอินเตอร์บ้าน มีเรียกเก็บบริการแพ็กเกจเสริม อัพสปีด ทั้งที่ไม่ได้สมัคร 499 ได้เน็ตแค่ 200/200 อยู่ดีๆ มีปรับสปีดเป็น 500/500 แล้วเรียกเก็บค่บริการเสริมเฉย ไม่ไหวแล้ว หนีไป Ais แทนดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online ขออัพสปีดได้ไหมครับ
ตอนนี้ใช้งาน 100/100 อยู่ อยากอัพสปีดเป็น 200/200 ราคาเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 3127727
ตั้งแต่ทรูรวมกิจการกับดีแทค VS AISร่วมกิจการ กับ3BB เน็ตราคาถูกหายไปกับตาเลย คนติดใหม่ใช้ของถูกไม่ได้
***ประชาชน หรือลูกค้าที่ใช้บริการ ใช้ๆแพง โปรราคาถูกหายาก แถมลดสปีดอีก“มือถือ - เน็ตบ้าน” ของจำเป็นที่ทำไม ยิ่งใช้ยิ่งแพง ...หลังการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ผู้บริโภคคาดหวังว่าจะได้ใช้บริการท
สมาชิกหมายเลข 5009160
เผลอสมัครแพ็กเกจเสริมของ True move H
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ True move H ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7890968
True เรียกเก็บค่าบริการแพ็กเกจเสริม cctv
ตามหัวข้อที่ตั้งไว้ครับ ผมสมัครใช้งานทรูออนไลน์(เน็ตบ้าน) บิลแรกมาแล้วคิดว่าต้องเสียค่าบริการเท่ากับที่เราสมัครแพ็คเกจไป ประมาณ 600 กว่าบาท แต่มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมมาอีก cctv ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย สอบ
สมาชิกหมายเลข 7071295
วิธียกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัตของทรูในเซ่เว่น
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 14/08/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 5256633
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกิน True
ในบิลมีค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้นมา อยากทราบว่าเป็นค่าอะไรหรอครับ ดูในรายละเอียดก็บอกแค่ค่าแพ็คเกจเสริม พอให้มะลิตรวจสอบให้ก็บอกว่าไม่ได้สมัครอะไร จะยกเลิกยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4188675
ระวังนะมิจเค้าใช้บัญชีบริษัทกันแล้ว ซื้อผลไม้online 499ยังโดน!!
โดนจนได้ครับ เห็นให้โอนเข้าชื่อบริษัท เลยเชื่อ แป๊บเดียว ทักไปไม่สนแระ ระวังกันดีๆนะครับ ชื่อบริษัทก็ไม่ปลอดภัยนะ จะแจ้งความonline ก็ ยากเกินกำลัง post pantip เตือนภัยง่ายกว่าเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9044268
จาก ADSL มาถึง Fiber ของ true internet
อยู่ๆก็อยากรู้ว่าเราใช้ internet true ตั้งแต่เริ่มแรก ผ่านมาแล้วกี่ปี จากความเร็ว ADSL ที่เริ่มใช้ครั้งคือ 512/256 Kpbs เลยถาม chat gpt ให้ไล่ย้อนกลับไปดูหน่อยสิ true เริ่มให้บริการ ADSL ครั้งแรกเมื่
สมาชิกหมายเลข 6743704
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
ใช้เน็ตบ้านทรู 499+vat อยู่ได้ความเร็ว 200/200 ในขณะที่สมัครใหม่ตอนนี้ราคาเดียวกันได้ความเร็ว 500/500 ถ้าอยากเปลี่ยนโปรนี้ต้องทำไงครับ ต้องไปติดต่อที่สาขา หรือ ยกเลิกสมัครใหม่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4415263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center true online ติดต่อยากมากเลย ถือสายโอนไปโอนมา 30 นาที ยังไม่ได้คุยเลย