หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แฟลชดองของ3วันไม่ยอมมาส่งให้
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
พนักงานบริการ
คือเมื่อวันที่14พ.ค. พนักงานไม่โทรมา แต่ในระบบขึ้นว่า ลูกค้าเปลี่ยนวัน มาวันที่15พ.ค. เหมือนเดิม จนตอนนี้ 17พ.ค. ก็ไม่มีวี่แววโทรกลับมา กลัวว่าจะตีกลับ โทรก็ไม่รับ ตัดสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
จากสมุทรปราการ ส่งไปหนองคายใช้เวลากี่วัน flash
ตามกระทู้เลยค่า เอาประมาณก็ได้นะคะ ขนส่ง Flash
สมาชิกหมายเลข 8097713
โดนขนส่ง Flash ขโยมของระหว่างส่งของคืนคลังสินค้า shopee
เรื่องมีอยู่ว่า เราส่งของคืน Shopee ไปแล้วแต่โดนปฏิเสษการคืนของ เราก็งง ว่าของที่ส่งคืนมันเสียหายตรงไหน เลยทำเรื่องขอดูของ แต่แล้วก็ถึงรูปว่าของที่ส่งโดนขโมยไปแล้ว เราส่งเป็นของอาร์ตทอยคืนไป ซึ่งมูลค่
สมาชิกหมายเลข 4495770
ขออนุญาตชี้แจงานนะครับ
ปกติแล้ววการสั่งของผ่านออนไลน์เนี่ยมันต้องมีที่มาใช่ไหมครับว่าใครเป็นคนส่ง แต่่วันนี้มีพัสดุมาส่ง โดยที่ผมไม่ได้สั่งของชิ้นนั้นไปด้วย ผมได้ถามพนักงานส่งตีกลับได้ไหมครับ ผมไม่ได้เป็นคนสั่งพนักงานเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 5896218
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
Flash Express ช่วงนี้ ส่งช้า 14 กย - 16 กย ก็ยังไมได้ของ สถานะไม่อัพเดท ทำใจ ลุ้นของหายอีก
สมาชิกหมายเลข 5871148
booking ให้ บริษัท ขนส่ง พัสดุ เฟรช (flashexpress) มารับของ แต่ไม่มารับ บอก ไม่คุ้มค่า น้ำมัน
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้มค่าน้ำมัน
สมาชิกหมายเลข 9051861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แฟลชดองของ3วันไม่ยอมมาส่งให้